The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่จะพาผู้ชมกลับสู่โลกแห่งมหากาพย์

คลิปที่เกี่ยวข้อง

The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่จะพาผู้ชมกลับสู่โลกแห่งมหากาพย์


 
The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim” ภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากเรื่องใหม่ที่จะนำผู้ชมกลับมาสู่โลกแห่งมหากาพย์ที่มีชีวิตชีวาในไตรภาค “The Lord of the Rings” ที่สร้างจากหนังสืออันเป็นที่เคารพของ เจ.อาร์.อาร์ โทลคีน เผยตัวอย่างแรก

โดยที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 183 ปีก่อนเหตุการณ์ที่บันทึกไว้ในภาพยนตร์ไตรภาคต้นฉบับ “The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim” เล่าถึงชะตากรรมของ House of Helm Hammerhand กษัตริย์ในตำนานของ Rohan การโจมตีอย่างกะทันหันของ Wulf ลอร์ด Dunlending ที่ฉลาดและโหดเหี้ยมที่ต้องการล้างแค้นให้กับการตายของพ่อของเขา บังคับให้ Helm และผู้คนของเขาต้องยืนหยัดอย่างกล้าหาญเป็นครั้งสุดท้ายในฐานที่มั่นโบราณของ Hornburg ซึ่งเป็นป้อมปราการอันยิ่งใหญ่ที่จะเป็นที่รู้จักในภายหลัง เหมือนที่ Helm's Deep เมื่อพบว่าตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่สิ้นหวังมากขึ้นเรื่อยๆ Héra ลูกสาวของ Helm จึงต้องรวบรวมความตั้งใจที่จะเป็นผู้นำในการต่อต้านศัตรูที่อันตรายถึงชีวิตซึ่งมีเจตนาทำลายล้างพวกเขาให้สิ้นซาก

ภายใต้การกำกับของผู้สร้างภาพยนตร์มือรางวัล เคนจิ คามิยามะ (“Blade Runner: Black Lotus” และ “Ghost in the Shell: Stand Alone Complex”) นำโดยนักพากย์ผู้มีพรสวรรค์อย่าง ไบรอัน ค็อกซ์ (“Succession”) ในบท Helm Hammerhandราชาผู้ยิ่งใหญ่แห่งโรฮาน; ไกอา ไวส์ (“A Walk in the Woods”) รับบทเป็น Héra ลูกสาวของราชาโรฮาน; และ ลุค ปาสควาลิโน (“Snowpiercer”) รับบท Wulf มิแรนดา ออตโต  ผู้แสดงละครไตรภาคเรื่อง “The Lord of the Rings” ที่น่าจดจำและได้รับรางวัล กลับมารับบท Éowyn หญิงสาวโล่ห์แห่งโรฮาน ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้บรรยายนิทาน คณะพากย์เสียงยังประกอบด้วย ลอร์เรน แอชบอร์น ("Bridgerton" ของ Netflix), ยาซดัน กาฟูริ ("I Came By"), เบนจามิน เวนไรท์ ("World on Fire"), ลอเรนซ์ อูบง วิลเลียมส์ ("Gateway"), ฌอน ดูลีย์ ("The Witcher" ), ไมเคิล ไวลด์แมน (“Fast and Furious Presents: Hobbs & Shaw”), จู๊ด อาคูวูไดค์ (“Beasts of No Nation”), บิลาล ฮาสนา (“Sparks”) และจานีน ดูวิตสกี (“เบนิดอร์ม”)

ติดตามแอนิเมชั่นสุดยิ่งใหญ่นี้ได้ใน “The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim” ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark