วิมานหนาม เผยตัวอย่างแรก หนังเรื่องใหม่จาก GDH

คลิปที่เกี่ยวข้อง

วิมานหนาม เผยตัวอย่างแรก หนังเรื่องใหม่จาก GDH


 
The Paradise Of Thorns วิมานหนาม ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก GDH  ที่นำแสดงโดย เจฟ ซาเตอร์ และ อิงฟ้า วราหะ เผยตัวอย่างของหนังออกมา

โดยที่ตัวหนังนั้นจะเล่าถึง ทองคำ และ เสก เป็นคู่รักต่างเพศที่ทุ่มเทสร้างชีวิตขึ้นมาด้วยกัน โดยทั้งสองเป็นเจ้าของบ้านและสวนทุเรียนในจังหวัดแม่ฮ่องสอน แต่เรื่องเศร้าก็เกิดขึ้นเมื่อ เสก จากไปอย่างกะทันหันจากอุบัติเหตุ และความจริงที่ว่าทั้งสองไม่เคยแต่งงานกันอย่างถูกกฏหมายของประเทศไทยกลายมาเป็นปัญหาที่ทำให้ ทองคำ ไม่มีสิทธิ์ในทรัพย์สินที่ร่วมสร้างขึ้นมาด้วยกัน ในตอนนี้บ้านและสวนทุเรียนจึงตกเป็นของแม่ของ เสก ผู้ที่ย้ายเข้ามาอยู่อาศัยพร้อมกับลูกสาวบุญธรรมและคนสวนอีกคนหนึ่ง ทำให้ ทองคำ ต้องต่อสู้เพื่อทวงคืนสิ่งที่เป็นนํ้าพักนํ้าแรงที่เขาและอดีตคนรักร่วมสร้างขึ้นมาด้วยกัน

นอกจาก เจฟ ซาเตอร์ และ อิงฟ้า วราหะ แล้วยังมี เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์, เก่ง หฤษฎ์ บัวย้อย และ สีดา พัวพิมล ที่กำกับโดย บอส นฤเบศ กูโน จาก แปลรักฉันด้วยใจเธอ

The Paradise Of Thorns วิมานหนาม’ ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก GDH ที่จะชวนขุดหนามในตัวออกมาฟาดฟัน เพื่อแย่งชิงวิมานในฝันมาครอบครอง 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark