IT ENDS WITH US ร่องรอยแห่งรักเรา จากนวนิยายสุดประทับใจ สู่ภาพยนตร์รักสุดตราตรึง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

IT ENDS WITH US ร่องรอยแห่งรักเรา จากนวนิยายสุดประทับใจ สู่ภาพยนตร์รักสุดตราตรึง


 
IT ENDS WITH US ร่องรอยแห่งรักเรา จากนวนิยายสุดประทับใจและขายดีทั่วโลกจากปลายปากกาของนักเขียนชื่อดัง คอลลีน ฮูเวอร์ ดัดแปลงสู่ภาพยนตร์รักฮอลลีวู้ดสุดตราตรึง เรื่องราวของลิลลี่ บลูม (นำแสดงโดยดาราสาวสุดฮอต เบลค ไลฟ์ลี่) หญิงสาวผู้เคยผ่านอดีตที่เจ็บปวดและบาดแผลในใจสมัยวัยเยาว์ เธอเริ่มต้นชีวิตใหม่ในบอสตันเพื่อเติมเต็มความฝันที่จะมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตนเอง

เมื่อลิลลี่ได้พบกับศัลยแพทย์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ ไรล์ คินเคด (จัสติน บัลโดนี่) ไฟรักก็ได้สปาร์กขึ้น แต่ทว่าเมื่อทั้งสองตกหลุมรักกันและกันอย่างเร่าร้อนและลึกซึ้ง ลิลลี่กลับเริ่มที่จะมองเห็นตัวตนอีกมุมหนึ่งของไรล์…หลืบความลับอีกมุมของเขา…ที่ตอกย้ำให้เธอย้อนนึกถึงร่องรอยรักและเรื่องราวในอดีตของพ่อและแม่ของเธอ

และเมื่อแอตลาส คอร์ริแกน (แบรนดอน สเกล็นนาร์) ชายหนุ่มผู้เป็นรักแรกของลิลลี่หวนกลับเข้ามาในชีวิตของเธออีกครั้งอย่างบังเอิญ ความสัมพันธ์ระหว่างลิลลี่และไรล์ก็ยิ่งสั่นคลอน ลิลลี่ค้นพบว่า พลังและความเข้มแข็งเท่านั้นที่จะช่วยให้เธอยืนหยัดและตัดสินใจเลือกสิ่งที่ยากเย็นที่สุดให้กับอนาคตตนเอง

IT ENDS WITH US ร่องรอยแห่งรักเรา กำกับภาพยนตร์โดย จัสติน บัลโดนี่ ผู้ซึ่งเคยกำกับภาพยนตร์รักสุดประทับใจเรื่อง Five Feet Apart มาแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ จัสตินควบสองบทบาท เป็นทั้งผู้กำกับภาพยนตร์และดารานำของเรื่อง ร่วมด้วย เบลค ไลฟ์ลี่ และ แบรนดอน สเกล็นนาร์ อำนวยการสร้างโดย อเล็กซ์ แซกส์ ผู้ผ่านผลงานอำนวยการสร้างภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่อง No Hard Feelings มาแล้ว

ร่องรอยแห่งรัก....เจ็บจนยากจะลบเลือน ใน IT ENDS WITH US 15 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์






ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark