Fly Me to The Moon ทะยานฟ้าสู่พื้นจันทร์ ภารกิจพิชิตดวงจันทร์ของแท้หรือแค่ลวงโลก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Fly Me to The Moon ทะยานฟ้าสู่พื้นจันทร์ ภารกิจพิชิตดวงจันทร์ของแท้หรือแค่ลวงโลก


 
FLY ME TO THE MOON” ทะยานฟ้าสู่พื้นจันทร์ "แชนนิ่ง เททัม" รับบท โคล เดวิส ผู้อำนวยการฝ่ายปล่อยยานอวกาศ งานนี้อะไรที่ทำให้ซุปเปอร์ สตาร์ หล่อ ล่ำ ตัดสินใจร่วมงาน กับหนังสไตล์เฉียบคม ที่เล่าเรื่องภารกิจทะยานสู่ดวงจันทร์ของยานอพอลโล 11 โดยนาซา ไปฟังกัน

“แชนนิ่ง เททัม” รับบทเป้น โคล เดวิส คือตัวละครที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผู้ที่เคยทำงานในโครงการนาซ่า โคลเป็นนักบินที่เก่งมาก แต่ด้วยปัญหาทางกายภาพทำให้เขาทำมันไม่ได้ เขาจีงช่วยให้เพื่อนๆ ของเขาที่เป็นนักบินได้ไปดวงจันทร์  ตอนนี้เขาเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ของนาซ่า การทำงานแข่งกับเวลาเพื่อเป็นประเทศแรกที่ได้ไปเหยียบดวงจันทร์ เขาต้องรับมือกับมัน  เหตุการณ์นี้ทำให้เขาได้เจอกับ เคลลี่ เธอเข้ามาคลี่คลายและหาเงินสนับสนุนให้กับโครงการ ถึงแม้ว่าแต่ละวิธีของเคลลี่นั้น เขาจะไม่เห็นด้วยก็ตาม  เคลลี่ เข้ามาเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างในโลกของผู้ชาย เธอเหมือนกับลูกโบว์ลิ่งที่พุ่งเข้าชนและทำลายล้างทุกอย่าง จากนั้นเธอก็ค่อยๆนำสิ่งที่ถูกทำลายนั้นกลับ มาประกอบขึ้นมาใหม่ในวิธีที่ดีกว่าเดิม

FLY ME TO THE MOON”  มันแตกต่างจากสคริปต์หนังเรื่องอื่นๆ มันเป็นหนังที่คุณไม่ค่อยเห็นถูกนำมาสร้างมาก่อนอย่างแน่นอน  มันมีโทนแบบเก่า อย่างที่สการ์เลตต์บอก ถึงแม้ว่ามันจะเป็นหนังยุคเก่าแต่มันก็ให้ความรู้สึกที่ทันสมัย และเมื่อผมได้พบกับ เกร็ก ผู้กำกับ เขาอยากให้เราเล่นกับตัวสคริปต์ มันทำให้หนังสด ใหม่  ไม่แข็งกระด้าง ผมตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนนึงในโปรเจคที่โดดเด่นแบบนี้ เกร็กให้อิสระผมในการเล่น แสดง และพูดมันออกมา ตราบใดที่ผมยังคงความเป็นตัวละครของผม ผมออกแบบความสัมพันธ์ สร้างความขัดแย้งระหว่างตัวละครอื่นๆได้  ผมว่าหนังเป็นเหมือนกระจกสะท้อนของเราในทุกแง่มุม มันสนุกมาก ทั้งฉลาดและยิ่งใหญ่  นอกจากนี้ยังมีฉากที่ยิ่งใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ของเราในอเมริกาอีกด้วยครับ

“การได้แสดงร่วมกับ สการ์เลตต์ เป็นอย่างไร  เธอทำหมูตุ๋นได้อร่อยมาก เธอเป็นแม่ครัวที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว สการ์เลตต์เธอคือผู้นำของพวกเรา เธอทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างดูสนุกสนาน เธอเปลี่ยนอารมณ์ได้อย่างกระทันหัน อยู่ดีๆเธอก็เข้าสู่โหมดจริงจัง พร้อมบทพูดที่ยาวๆแบบสองหน้ากระดาษ และเธอก็พูดออกมาจนทำให้คุณรู้สึกสะเทือนใจจนต้องคล้อยตาม แถมเธอยังรู้จังหวะบีบน้ำตาให้ไหลออกมาระหว่างที่เธอพูดบทนั้นได้อย่างเหมาะสม หรืออย่างเวลาที่เรากำลังทำอะไรตลกๆด้วยกัน อยู่ๆเธอก็เปลี่ยนอารมณ์เป็นโหมดอื่นได้ทันที ซึ่งผมเองก็ลืมไปว่าเธอเป็นนักแสดงมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ และเธอเองก็ทำงานนี้มานานมากแล้ว เธอเยี่ยมยอดไปเลยครับ”

“ของแทร่ หรือแค่ ลวงโลก” ไปพิสูจน์กัน  1 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ กับ Fly Me to The Moon ทะยานฟ้าสู่พื้นจันทร์

BUGABOO MOVIE









 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark