How To Tricks

Instagram เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ แชร์ตำแหน่งให้กับเพื่อน ได้แล้ว! | How To Tricks EP. 262

    Instagram เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ แชร์ตำแหน่งให้กับเพื่อน ได้แล้ว โดยฟีเจอร์ แชร์ตำแหน่งให้กับเพื่อนบน Instagram จะช่วยให้เราสามารถแชร์ตำแหน่งของเรากับเพื่อนได้แบบเรียลไทม์ และยังช่วยให้เราสามารถนัดพบหรือติดตามเพื่อนในสถานที่ต่างๆได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

   Instagram เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ แชร์ตำแหน่งให้กับเพื่อน ได้แล้ว โดยฟีเจอร์นี้ จะอยู่บนแถบฟีเจอร์ โน๊ต นั้นเอง แต่สำหรับผู้ใช้งาน Instagram ท่านใด ที่ไม่อยากแชร์ตำแหน่งแบบเรียลไทม์ว่าเราอยู่ที่ไหน ก็สามารถปิดฟีเจอร์นี้ได้เช่นกัน
   เพราะผู้ใช้งาน Instagram บางคน ต้องการรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวให้กับตัวเองนั้นเอง ดังนั้นวันนี้ รายการ How To Tricks จึงจะมาบอกวิธีการใช้งานฟีเจอร์ แชร์ตำแหน่งใน Instagram และวิธีการปิดใช้งานฟีเจอร์แชร์ตำแหน่งใน Instagram


   วิธีการใช้งานฟีเจอร์แชร์ตำแหน่งใน Instagram

  • อัปเดตแอป Instagram ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด
  • เข้าไปที่แอป Instagram > เลื่อนซ้ายไปที่หน้า Direct Message > เลือกที่ แผนที่ >  เราจะเห็นตำแหน่งของตัวเองและตำแหน่งของเพื่อนที่แชร์กับคุณได้แบบเรียลไทม์




 


 
   วิธีการปิดใช้งานฟีเจอร์แชร์ตำแหน่งใน Instagram
  • เข้าไปที่แอป Instagram > เลื่อนซ้ายไปที่หน้า Direct Message > เลือกที่ แผนที่ > แตะที่การแชร์ > เปิดสวิตซ์ โหมดล่องหน > กด อัปเดต






และทั้งหมดนี้ก็เป็น วิธีการใช้งานฟีเจอร์แชร์ตำแหน่งใน Instagram และ วิธีการปิดใช้งานฟีเจอร์แชร์ตำแหน่งใน Instagram นั้นเอง หากไม่พลาดทริคดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตามรายการ How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark