How To Tricks

เลนส์กล้อง iPhone แตก เปลี่ยนเลนส์ ราคาเท่าไร? เช็กได้ง่ายๆ | How To Tricks EP. 259

เลนส์กล้อง iPhone แตก เปลี่ยนเลนส์ ราคาเท่าไร? เช็กได้ง่าย ๆ สำหรับผู้ที่ใช้งาน iPhone ตั้งแต่ iPhone12 ขึ้นไป ที่กำลังพบปัญหาเกี่ยวกับเลนส์กล้องหลัง iPhone แตก ทำให้เวลาที่ถ่ายรูปก็จะทำให้รูปภาพไม่ชัด เพราะมีรอยแตกบนเลนส์กล้องนั้นเอง
   
เลนส์กล้อง iPhone แตก หากถามถึงปัญหาหลักๆที่เลนส์กล้องหลังแตก ก็อาจจะเกิดจากเลนส์กล้องอาจจะโดนของแข็งกระแทกใส่จึงทำให้เลนส์กล้องแตก และปัญหาที่ตาม ก็คือ ฝุ่นเข้าไปในกล้องและกล้องไม่โฟกัสเวลาถ่ายรูป
  
เลนส์กล้อง iPhone แตก เปลี่ยนเลนส์ ราคาเท่าไร? แน่นอนว่าเมื่อหากเกิดปัญหาเลนส์กล้อง iPhone แตกแล้ว ผู้ที่ใช้งาน iPhone ก็อาจจะอยากทราบว่า หากต้องการเปลี่ยนเลนส์กล้อง จะเสียค่าเปลี่ยนเลนส์กล้อง iPhone เท่าไร ก็ต้องเลยว่า เราสามารถเช็กได้ง่ายๆที่แอป Apple Support 
และวิธีเช็คราคาเปลี่ยนเลนส์กล้องหลัง iPhone ก็สามารถเช็กได้ง่ายๆ  ตามนี้

  •    โดยเข้าไปที่แอป Apple Support > เลือก อุปกรณ์ iPhone > การซ่อมแซมและความเสียหาย > ด้านหลังของ iPhone เกิดความเสียหาย > เลือกราคาค่าบริการสำหรับ iPhone
  •  










 
  • เลือกประเภท กล้องหลัง > เลือกรุ่น iPhone > กดทราบราคาโดยประมาณ


และทั้งหมดนี้ ก็เป็นวิธีเข็คราคาหาก เลนส์กล้อง iPhone นั้นเอง หากไม่พลาดทริคดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตามรายการ How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark