ข่าวอื่นๆ

เทกุระโมริ พอใจขุมกำลังของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนลุยไทยลีก 2024/25

มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พอใจกับในขุมกำลังของทีมในการเสริมทัพช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ต้องเร่งสร้างทีมเวิร์คก่อนเปิดไทยลีกฤดูาลใหม่ 2024/25

โดยในช่วงปิดฤดูากลที่ผ่านมา สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เสริมทัพผู้เลนคนใหม่ถึง 16 ราย ได้แก่ สรานนท์ อนุอินทร์, คริสติยอง โกมิส, กาคุโตะ โนสึดะ, ลาร์ส เฟลด์เวค, รานีล ซานตาน่า, อิรฟาน ดอเลาะ, ธวัชชัย อินทร์ประโคน, ธนดล ขาวสะอาด, เมลวิน ลอเรนเซ่น, สัญชัย นนทศิลา, ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม, มาร์โค บัลลินี, วรินทร จำนงค์วัตร์, ณัฐพงษ์ ขจรมาลี, ศิวกรณ์ เตียตระกูล⁣ และ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์⁣

โดย มาโกโตะ เทกุระโมริ เฮดโค้ชทัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวถึงการเสริมทัพของทีมในช่วงที่ผ่านมาว่า "แน่นอนว่าเรามีขนาดทีมที่ใหญ่ขึ้น เพื่อตอบโจทย์สำหรับการแข่งขันในฤดูกาลนี้ ที่เราต้องเล่นหลายรายการ ดังนั้นเราจึงต้องมีผู้เล่นที่มีคุณภาพและพร้อมหมุนเวียนกันได้ เพื่อทำให้ทีมแข็งแกร่งที่สุด"

นอกจากนี้กุนซือวัย 56 ปี ยังกล่าวต่อว่า "ตอนนี้ผมอยากเห็นการฝึกซ้อมของนักเตะทุกคน เรามีช่วงเวลาปรีซีซั่นที่ไม่มากนัก ดังนั้นสิ่งที่ผมจะเน้นให้กับนักเตะในช่วงนี้ คือเสริมสร้างสภาพร่างกายให้พร้อมที่สุด และเรื่องความสัมพันธ์ภายในทีมเนื่องจากเรามีนักเตะใหม่ค่อนข้างเยอะ รวมถึงเรื่องของแทคติกการเล่นที่นักเตะทุกคนจะต้องไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งผมเชื่อว่าเราจะพร้อมอย่างแน่นอนก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark