ข่าวอื่นๆ

ไทยลีก : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัว มาร์โค บัลลินี เสริมเกมรับ⁣


สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศเปิดตัว มาร์โค บัลลินี กองหลังลูกครึ่งไทย-อิตาลี วัย 26 ปี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับลงเล่นใน ฟุตบอลไทยลีก สำหรับฤดูกาล 2024/25⁣

โดย มาร์โค บัลลินี กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ย้ายมาเล่นกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในถิ่น บีจี สเตเดี้ยม ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้ทราบข่าวว่า บีจี ปทุมฯ ต้องการตัวผม การที่สโมสรใหญ่อย่าง บีจี สนใจในตัวคุณเป็นเรื่องพิเศษมากสำหรับนักฟุตบอลคนหนึ่ง ตอนนี้ผมอดใจรอฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงไม่ไหวแล้วครับ"

นอกจากนั้น มาร์โค บัลลินี นักเตะของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด "ผมเคยมาที่นี่(บีจี สเตเดี้ยม) ในฐานะนักเตะคู่แข่งมันเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม และคึกคักมาก ๆ นั่นทำให้ผมรู้สึกรักสนามแห่งนี้ และบรรยากาศที่นี่ ผมตั้งตารอการลงเล่นที่สนามแห่งนี้ ต่อหน้าแฟนบอลทุกคน ผมอธิบายความรู้สึกไม่ถูก แต่การเล่นฟุตบอลท่ามกลางบรรยากาศแบบนี้คือสิ่งที่เด็กทุกคนฝันถึง"⁣

สำหรับ มาร์โค บัลลินี เกิดที่เมืองโบโลญญ่า ประเทศอิตาลี มีคุณแม่เป็นคนไทย และคุณพ่อเป็นชาวอิตาลี ย้ายมาเล่นฟุตบอลในเมืองไทยครั้งแรกในปี 2018 กับ ชัยนาท ฮอร์นบิล

ก่อนที่ในปี 2019 จะย้ายไป เมืองทอง ยูไนเต็ด จากนั้นปี 2022 ย้ายไป สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนจะมาเป็นสมาชิกใหม่ทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2024/25⁣

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark