ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สายห้าวดวลปืนกลางตลาดนัด แม่ค้าวงแตก

ประเด็นเด็ด 7 สี - ต้องบอกว่าเกินต้านจริง ๆ วัยรุ่นสายห้าวโชว์ประกาศศักดา โชว์พาวด์คู่อริ งานนี้ถึงขั้นพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดนัดวงแตกกันเลยทีเดียว

ต้องบอกว่าพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ในตลาดนัดนี่ถึงขั้นอกสั่นขวัญแขวนกันเลยทีเดียว จู่ ๆ ก็ตกอยู่ท่ามกลางเหตุระทึก นึกว่าถ่ายหนัง วัยรุ่นสายห้าวก่อเหตุตีกัน คือมี 2 กลุ่มบ้านหนองหว้ากับกลุ่มบ้านหงอนไก่

เรื่องของเรื่อง แก๊งวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มมากันดูรถแห่ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วก็เกิดเขม่นกันขึ้น ก็เลยไล่ตีกันมาจนตลาดนัดชุมชน มีทั้งมีด ไม้ ระเบิดปิงปอง และก็ปืนเป็นอาวุธ ต่อหน้าต่อตาพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านที่มาซื้อของ ลูกเด็กเล็กแดงบางคนก็ร้องไห้ด้วยความหวาดกลัว มีร้านหม่าล่าที่ร้านถูกพังเสียหาย กลุ่มวัยรุ่นถูกฟันได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

ซึ่ง นางเหรียญ อายุ 61 ปี แม่ของผู้บาดเจ็บ เผย นายบรรหาร ลูกช่ายอายุ 29 ปี ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ถูกฟันบริเวณใบหน้าอาการสาหัส ร่างกายยังไม่ตอบสนอง ลูกชายไม่ได้ไปเที่ยวงานกฐิน แต่ไม่รู้ไปอยู่จุดนั้นได้อย่างไร ตอนนี้แจ้งความไว้แล้ว รถจักรยานยนต์ของลูกชายก็หายไปด้วย อยากให้ตำรวจรีบตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark