ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถ จยย.ตกหลุมถนนสุขุมวิท เสียชีวิต

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ปัญหาหลุมกลางถนนหลวง ทำให้เกิดอุบัติเหตุกับผู้ใช้รถใช้ถนน มีให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ ครั้งนี้เกิดที่จังหวัดสมุทรปราการ คนขี่ถึงกับเสียชีวิต ผู้พิทักสันติราษฎร์ ต้องทำหน้าที่ปิดกลบหลุมชั่วคราวป้องกันเหตุซ้ำซ้อน

เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เร่งเข้าช่วยเหลือ นายอิทธิพล อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ นอนนิ่งอยู่กลางถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าแยกการไฟฟ้า ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ มีแผลถลอกตามร่างกาย และที่ศีรษะ หายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ช่วยเหลือปั้มหัวใจอยู่สักพักหนึ่ง ก่อนจะเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ตรวจสอบพบหลุมกว้างประมาณ 80 เซนติเมตร และลึก 10 เซนติเมตร อยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่เข้าไปยืนก็ลึกประมาณเท่ากับตาตุ่ม เหตุที่เกิดขึ้นทำให้ตำรวจต้องลงมือทำหน้าที่เอง โดยนำยางมะตอยสำเร็จไปปิดกลบหลุมไว้เป็นการชั่วคราว เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ส่วนรถจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิต ได้นำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพัก ก่อนจะประสานญาติเข้าไปติดต่อ

ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง พบว่าบริเวณหลุมลึกจุดกิดเหตุนั้น ยางมะตอยสำเร็จที่ตำรวจปิดกลบไว้ชั่วคราว ถูกรถยนต์ที่ขับผ่านไปมาทับา จนยางมะตอยเริ่มทรุดเป็นแอ่งเล็กน้อยแล้ว และจากการสอบถาม ตำรวจทางหลวงที่ลงพื้นที่เก็บรายละเอียดข้อมูลเหตุที่เกิดขึ้น บอกว่าถนนเส้นนี้เป็นพื้นที่ดูแลของแขวงการทางสมุทรปราการ ซึ่งอยู่ระหว่างการประสานเพื่อแก้ไขต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark