ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แฉนักร้องเรียน ตบทรัพย์ ดิไอคอนกรุ๊ป 10 ล้านบาท

เช้านี้ที่หมอชิต - บิ๊กเต่า ไม่หนักใจคดี ดิไอคอนกรุ๊ป พัวพันนักการเมือง พร้อมหาหลักฐานจับ "เทวดา" วานนี้มีการแฉ นักร้องสาว ตบทรัพย์ ดิไอคอนฯ 10 ล้านบาท

แฉนักร้องเรียน ตบทรัพย์ ดิไอคอนกรุ๊ป 10 ล้านบาท
หญิงดังกล่าว ถูกแฉว่ามีอักษรย่อ ก.ไก่ เป็นนักร้องมีพฤติกรรม อ้างว่า รู้จักคนใหญ่โตที่มียศ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแชร์ เดือนกุมภาพันธ์ เคยไปแจ้งความที่ บก.ปคบ. ใส่ร้ายบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป

ส่วนดิไอคอนฯ เคยไปแจ้งความว่า ถูกรีดเอาทรัพย์ แต่ก็ถอนแจ้งความ เนื่องจากกลัวและถูกข่มขู่ ก่อนจะถูกตบทรัพย์ 10 ล้านบาท ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคมที่ผ่านมา ทนายของบอสพอล ยืนยันว่า มีหลักฐานเป็นสลิปโอนเงิน

ชาวเน็ตต่างคาดเดา โยงไปที่คุณต้นอ้อ เป็นหนึ่ง เจ้าตัวโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ก ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกัน ไม่มีความเชี่ยวชาญเรื่องแชร์ลูกโซ่ และที่สำคัญ เธอไม่ใช่นักร้องเรียน ส่วนมากจะพาผู้เสียหาย ถูกกระทำความรุนแรงเข้าสู่กระบวนการเท่านั้น และสามารถตรวจสอบเส้นทางการเงินได้ 

ขณะเดียวกัน เพจฯ เฟซบุ๊ก "กฤษอนงค์ต้านโกงฯ" โพสต์ชี้แจงเช่นกัน ระบุว่า ตบ ไม่ตบ มาฟังจากปาก อยากขอให้สังคมรับฟังให้รอบด้าน ยืนยันว่ามีหลักฐานทุกมิติชี้แจงได้ จะมีการเปิดเผยรายละเอียดวันนี้

บิ๊กเต่า ยัน 3 คลิปเสียง เป็นของจริง 
ส่วนความคืบหน้าทางคดี ที่กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ มีการประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พิจารณาหลักฐาน คลิปเสียงที่ได้จากโทรศัพท์มือถือของ "บอสพอล" เพื่อกำหนดว่าจะเรียกใครมาสอบปากคำ

พลตำรวจตรี จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. ยอมรับว่า 3 คลิปเสียงที่เผยแพร่ ไม่ใช่คลิปตัดต่อ และในจำนวน 200 ไฟล์เสียง มีเสียงของคนสนิทนักการเมืองจริง

ส่วนเรื่อง เทวดา ยังไม่ทราบตัวตนว่าเป็นใคร อยากรู้ว่า เทวดามีอยู่จริงหรือไม่ พร้อมจะกระชากหน้ากากออกมาให้หมด บิ๊กเต่า ยังลั่นประโยคเด็ด กลุ่มพระเอกนางเอกในวันนี้ อาจจะเป็นผู้ร้าย ส่วนเทวดาก็อาจจะตกสวรรค์

ส่วนที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ พันตำรวจตรี วรณัน ศรีล้ำ ผู้อำนวยการกองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ และโฆษกกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI รับเอกสารหลักฐานเพิ่มเติมจาก "ทนายตั้ม" ร้องทุกข์กล่าวโทษดำเนินคดีฟอกเงินกับนักการเมือง ส. 

และมอบหลักฐานเพิ่มเติม จากพยานลับ ที่ระบุว่า สนิทนักการเมือง มีการรับเงินจาก "บอสพอล" จริงเพียง  และไม่รู้ว่าเงินถูกส่งไปให้ใคร หรือเข้ากระเป๋าตัวเอง ทาง DSI จะเร่งตรวจสอบ ส่วนจะรับเป็นคดีพิเศษหรือไม่ อยู่ระหว่างการดูข้อเท็จจริง

ส่วนเย็นของเมื่อวาน ตำรวจสอบสวนกลางยึดรถลัมโบร์กีนี ฮูราแคน อีโว สีเขียว ทะเบียน "พร 5999" มูลค่า 22 ล้านบาทของ "บอสพอล" ไปตรวจสอบ หลังญาติของบอสพอล ประสานผ่านทนายความ โดยได้นำรถไปจอดทิ้งเอาไว้ ใกล้กับวัดลาดพร้าว

สำหรับข่าวลือเกี่ยวกับสภาพจิตใจของ "บอสกันต์" ที่ระบุว่าย่ำแย่ กรมราชทัณฑ์ ชี้แจงไม่ได้แย่ลง หรือ ต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษ เหมือนที่เป็นข่าว แต่ยังต้องปรับตัวกับชีวิตในเรือนจำ

ที่ผ่านมา "บอสกันต์" ขอพบแพทย์ 3 คน ขอใบสั่งยา ซื้อน้ำตาเทียม ไม่ได้เรียกร้องอะไรเพิ่มเติม วันนี้ 22 ตุลาคม ญาติ ๆ ของ "บอสฝ่ายหญิง" จะสามารเข้าเยี่ยมได้  ส่วน "บอสฝ่ายชาย" จะเยี่ยมได้ วันที่ 24 ตุลาคม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark