ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ซื้อโรตีสายไหม แม่ค้าแถมแป้งให้ เปิดออกมา เสียความรู้สึก


เตือนสำหรับคนที่เดินทางไปต่างจังหวัด แล้วต้องการซื้อของฝากต้องตรวจให้แน่ใจว่า ยังสดใหม่ รับประทานได้หรือไม่ เพราะล่าสุดมีลูกค้าออกมาโพสตืเตือนในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภคว่า ซื้อโรตีสายไหม แม่ค้าแถมแป้งให้ ในความใจดีกลับซ่อนบางอย่างไว้ แกะซองถึงรู้ ข้อความทั้งหมดระบุว่า

"เตือนให้ระวังค่ะ เรามีโอกาสเดินทาง เห็นโรตีร้านร่มแดงเยอะมาก อยากซื้อไปฝากพี่ๆน้องๆ เลยแวะซื้อร้านๆนึง ด้วยความรีบเราก็ซื้อชุดเล็ก 7 ชุด แม่ค้าหยิบทุกอย่างใส่ถุงมาให้เลย แล้วมีการแถมแป้ง 1 ชุด เราก็ตอบว่าขอบคุณค่ะ แล้วก็ถามแม่ค้าว่าแป้งอยู่ได้นานกี่วันคะ แม่ค้าตอบว่าประมาณ 2 วัน ทีนี้เกิดอยากกินขึ้นมา พอเอาแป้งขึ้นมาดู โอ้โหหหห แป้งโรตีขึ้นราทั้งหมด

ผีเข้าสิงเลยทีนี้ จำร้านได้แม่นมาก ต่อให้ยูเทิร์นไกลแค่ไหนก็จะต้องเอาไปคืน พอกลับไป เหมือนคุณป้าแม่ค้าแกจำได้ หน้าถอดสี เราเลยลดกระจกแล้วบอกว่าแจ้งขึ้นราทั้งหมดเลยค่ะ ขอคืน คุณแม่ค้าไม่มีการโต้เถียงใด ยังไม่ลดความพยาในการเอาแป้งจากอีกกล่องมาให้แล้วบอกว่าเดี๋ยวป้าเปลี่ยนให้ แป้งชุดนี้เพิ่งทำตอนเช้า เราก็คิดในใจ ห๊ะ! ที่เอาแป้งขึ้นราให้ คือตั้งใจหรอ เห็นป้ายทะเบียนรถยนต์ต่างจังหวัดแล้วตั้งใจทำแบบนี้หรอ คิดว่าเราคงไม่ย้อนกลับมาให้ลำบากใช่ไหม

สรุปขอคืนของหมดเลย รับคืนเป็นเงินสดเท่านั้น เสียเวลาเสียความรู้สึกมาก เพราะเรามีหลักฐานทุกอย่าง ทั้งกล้องหน้ารถ และรูปกับวิดีโอที่ถ่ายไว้

ใครจะซื้อโรตีเยอะๆ ระมัดระมัง และเช็คแป้งดูให้ครบทุกอันก่อนเอากลับบ้านนะคะ ส่วนทางนี้คงเข็ด ไม่กล้าซื้อไปอีกนาน"

หลังจากเรื่องราวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตแชรืประสบการณ์ที่เคยเจอ ย้ำเตือนกันว่า ต้องตรวจสอบให้แน่ชัดตั้งแต่หยิบสินค้า จ่ายเงิน เพราะสินค้า เช่น โรตีสายไหม เสียง่าย ต้องระมัดระวัง สังเกตให้ดี

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก กลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark