ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฆ่าโหด พระมรณภาพคากุฏิ

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุอุกอาจ คนร้ายบุกฆ่าโหดหลวงพ่ออายุ 73 ปี มรณภาพคากุฏิในจังหวัดศรีสะเกษ มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกฟันที่ศีรษะ พบแมวสองตัวที่เลี้ยงไว้เฝ้าศพอยู่ไม่ห่าง ขณะที่ชาวบ้านต่างก็สาปแช่งคนร้ายที่ก่อเหตุ

ตำรวจ สภ.บึงมะลู ตรวจสอบกุฎิ หลวงพ่อเสน ฐิระสีโร อายุ 73 ปีภายในวัดหนองเม็ก อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อช่วงสายวานนี้ (19 ก.ย.) พบร่างหลวงพ่อถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมมรณภาพ มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกฟันที่ศีรษะ มีคราบเลือดอยู่ที่พื้น มีแมวสองตัวที่เลี้ยงไว้เดินวนเวียนไปมาอยู่ภายในกุฏิโดยไม่รู้ว่า หลวงพ่อเสนได้มรณภาพแล้ว

สอบถามพระกรกต อายุ 41 ปี พระลูกวัดที่เกิดเหตุ บอกว่า พบศพหลวงพ่อในช่วง 07.00 น. วานนี้ (19 ก.ย.) เพราะเห็นผิดปกติไม่ได้ออกไปบิณฑบาตและไม่ได้ไปทำวัดเย็นเมื่อวันก่อน เข้าใจว่าอาจจะอาพาธหรือเป็นอะไรจึงเดินมาดู พบประตูล็อกจากด้านในพยายามเรียกหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับจึงมาดูที่หน้าต่าง เห็นหลวงพ่อมรณภาพจมกองเลือด จึงตกใจ รีบไปบอกพระรูปอื่นแล้วโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ขณะที่ชาวบ้านที่รู้ข่าวต่างก็มารวมตัวกันในวัด พร้อมกับสาปแช่งคนร้ายที่ก่อเหตุ และบอกให้ตำรวจเร่งล่าจับกุมตัวมารับโทษโดยเร็ว เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark