ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับร้านคาราโอเกะ แฝงค้ากามเด็ก

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ บก.ปคม. ไปจับกุมเจ้าของร้านคาราโอเกะ ลักลอบแฝงค้าประเวณี โดยจะให้พนักงานในร้านขายบริการกับลูกค้า และหักหัวคิวครั้งละ 500 บาท

การจับกุมดังกล่าว ตำรวจได้เบาะแสจากสายลับว่า มีร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ว่าที่ร้านแห่งนี้ไม่ได้เปิดเป็นแค่คาราโอเกะอย่างเดียว แต่เจ้าของร้านยังลักลอบค้าประเวณีให้กับลูกค้าด้วย

ตำรวจเลยส่งสายลับแฝงตัวเข้าไปในร้าน พบกับเยาวชนหญิงอายุ 16 ปี เข้ามาบริการชงเหล้าภายในห้อง ดื่มกินพูดคุยทั่วไป เลยลองถามไปว่า "ถ้าออกไปข้างนอกด้วยกันจะคิดราคายังไง ?" เยาวชนหญิงบอกว่า จ่ายให้ตน 2,000 บาท และจ่ายให้เจ้าของร้านอีก 500 บาท ก่อนที่สายลับจะออกจากร้าน และนำข้อมูลมาเพื่อวางแผนการจับกุม

วันต่อมา สายลับคนเดิมได้มาที่ร้านอีกครั้ง คราวนี้ได้ทำที "จะซื้อ" บริการทางเพศเยาวชนหญิงคนเดิม พร้อมกับจ่ายเงินให้ไป 2,500 บาท เยาวชนหญิงก็นำเงิน 500 บาท ไปจ่ายให้กับนายกฤษฎา เจ้าของร้าน ก่อนที่จะออกไปจากร้าน ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที

เบื้องต้นตำรวจตรวจค้นเจอธนบัตรราคา 100 บาท 5 ใบ ซึ่งมีเลขตรงกับที่ลงบันทึกประจำวันไว้ ส่วน นายกฤษฎา ให้การในชั้นจับกุม ยอมรับว่า รับเงินมาจากเยาวชนหญิงจริง แต่ปฏิเสธไม่รู้ว่า พนักงานคนนี้อายุต่ำกว่า 15 ปี เบื้องต้นตำรวจจึงได้พาตัวผู้ต้องหาไปส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปักธงชัย เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนเยาวชนหญิงได้ส่งไปเข้าสู่กระบวนการคัดแยก เพื่อช่วยเหลือตามขั้นตอนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark