ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดภาพระทึก รถกระบะตู้ทึบพลิกคว่ำ

เช้านี้ที่หมอชิต - เตือนอันตรายสำหรับรถกระบะตู้ทึบขนของ หากบรรทุกของอัดแน่นจนเกินไปทำให้ตู้แตกได้ ขณะที่รถกำลังวิ่งอยู่บนถนนทำให้เสียหลักส่ายไปมาและพลิกคว่ำ เคราะห์ดีไม่มีรถวิ่งตามหลังมาชนซ้ำ

เปิดภาพระทึก รถกระบะตู้ทึบพลิกคว่ำ จ.ฉะเชิงเทรา
รถกระบะตู้ทึบ พลิกคว่ำเทกระจาดข้าวของที่อยู่ในรถลงไปกองกับพื้นถนน มีกล้องติดหน้ารถของผู้ที่ขับตามหลังมาบันทึกเอาไว้ได้ ซึ่งจากภาพจะเห็นว่า ในตอนแรกรถกระบะตู้ทึบคันเกิดเหตุก็ขับมาทางตรงปกติ กระทั่งจู่ ๆ รถเกิดส่ายไปมาแล้วพลิกคว่ำ เคราะห์ดีที่ไม่มีรถวิ่งตามหลังชนซ้ำ

ขณะที่หญิงอายุ 41 ปีชาวเมียนมา ซึ่งเป็นคนขับ ไม่เป็นอะไรมาก ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เหตุเกิดช่วงบ่ายวานนี้ (19 ก.ย.) บนถนนสิริโสธร ฝั่งขาเข้าอำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา

จากการสอบถามคนขับรถกระบะตู้ทึบ บอกว่า กำลังไปส่งของที่อำเภอพนมสารคาม โดยขับมาตามทางในเลนขวา กระทั่งจู่ ๆ ตู้ทึบที่บรรทุกของมาเกิดปริแตก ทำให้รถเสียหลักส่ายไปมา จนเอาไม่อยู่ จังหวะนั้นเธอเองพยายามประคองรถเพื่อจะจอดข้างทาง แต่ยังไม่ทันได้จอด รถก็พลิกคว่ำเสียก่อน

สลด รถ จยย.ชนสนั่น เสียชีวิต 1 คน จ.นครนายก
ส่วนอุบัติเหตุอีกรายเกิดขึ้นที่จังหวัดนครนายก มีกล้องวงจรบันทึกภาพเหตุการณ์ หญิงอายุ 70 ปี ขี่รถจักรยานยนต์จะเลี้ยวขวาเข้าซอยข้างทาง โดยเจ้าตัวได้หยุดชะลอดูรถที่วิ่งมาจากทางข้างหน้าแล้ว แต่ไม่ทันได้มองดูรถที่วิ่งตามหลังมา จึงได้เลี้ยวรถ แต่ไม่พ้นถูกรถจักรยานยนต์ของหนุ่มวัยรุ่นอายุ 21 ปี พุ่งชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุทำให้หญิงอายุ 70 ปี ทราบชื่อคือ นางแฉล้ม เป็นคนในพื้นที่ เสียชีวิต ท่ามกลางความเศร้าโศกของญาติและคนในครอบครัวที่มาดูจุดเกิดเหตุ ขณะที่หนุ่มวัยรุ่นคู่กรณีได้รับบาดเจ็บ ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

เหตุเกิดช่วงเที่ยงวานนี้ (19 ก.ย.) บริเวณปากทางเข้าซอยปราณีก่อนถึงวัดโบสถ์การ้อง ตำบลท่าช้าง พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดนครนายก ตำรวจได้เก็บข้อมูลหลักฐานในจุดเกิดเหตุพร้อมด้วยภาพกล้องวงจรปิด ดำเนินคดีกับหนุ่มอายุ 21 ปี คู่กรณีดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark