ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หวิดดับ กระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้าน เฉียดหัวแค่นิดเดียว

ช็อก! กระสุนปริศนาตกทะลุหลังคา เฉียดหัวลูกชายเจ้าของบ้าน ขณะนอนอยู่ในห้อง

วันนี้ (19 ก.ย.67) เมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านพักหลังหนึ่ง ในตำบลดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งว่ามีกระสุนปริศนาตกใส่บ้าน เมื่อไปถึงพบกับนางน้อย อายุ 65 ปี เจ้าของบ้าน โดยนางน้อยได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดที่เป็นรอยลูกกระสุนปืนตกลงใส่หลังคาทะลุลงมาในห้องเฉียดหัวไปนิดเดียว โดยที่เกิดเหตุยังพบหัวกระสุนปืนจำนวน 1 หัว ขนาด .38 ตกอยู่ช้างที่นอน

นางน้อย เล่าว่า เมื่อคืนวานนอนอยู่ในห้องกับลูกและหลาน จากนั้นมีเสียงดังเหมือนมีอะไรตกใส่หลังคาบ้านแล้วทะลุลงมาในห้องนอนเกือบโดนหัวลูกชาย โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอะไร

ด้าน นายมานพ พันธุ์วร อายุ 67 ปี สท.ดอนหัวฬ่อ เล่าว่า ได้รับแจ้งจากนางน้อย ซึ่งเป็นลูกบ้านว่ามีลูกปืนตกใส่หลังคาบ้านเกือบโดนหัวลูกชาย จึงได้รีบไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบมีลูกกระสุนตกอยู่ 1 หัว ขนาด .38 โชคดีที่ไม่โดนคน ไม่อย่างนั้นอาจจะได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้ ตนก็อยากจะฝากถึงผู้ที่ชอบยิงปืนเล่นหรือยิงปืนขึ้นฟ้าให้เลิกทำ เพราะลูกปืนอาจจะไปโดนทรัพย์สินคนอื่นเสียหายหรือถ้าโดนคนก็อาจจะได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้

เบื้องต้นรอให้ลูกชายนางน้อยไปแจ้งความที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ ส่วนบ้านที่ได้ความเสียหายนี้ ทางนายไมตรี ประเสริฐ นายกเทศมนตรีตำบลดอนหัวฬ่อ จะเป็นคนดำเนินการซ่อมแซมและออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark