ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่ม 17 ปี ถูกนางนกต่อ ล่อลวงไปให้วัยรุ่นยิงได้รับบาดเจ็บ

หนุ่มวัย 17 ปี ถูกผู้หญิงที่เป็นนกต่อ หลอกให้ออกไปหาก่อนถูกกลุ่มวัยรุ่นชายดักทำร้ายทั้งยิง และไล่ฟันจนได้รับบาดเจ็บ ย่านลาดปลาเค้า

วันที่ 17 ก.ย.ที่สำนักงานเพจสายไหมต้องรอด ซอยสายไหม 38 นายพิชชาทร อายุ 17 ปี นักศึกษาชั้น ปวช.ปี 3 วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านคลองสามวา เข้าขอความช่วยเหลือ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กรณีถูกหญิงสาว วัย 17 ปี ลวงไปถูกรุมกลุ่มวัยรุ่น รุมทำร้ายใช้อาวุธมีดฟันกลางหลังเย็บ 10 เข็ม เหตุเกิดบริเวณซอยลาดปลาเค้า 80 แขวงอนุเสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เมื่อวันที่ 27 ส.ค.67 เวลา 05.00 น. หลังแจ้งความ สน.บางเขน แต่ฝ่ายหญิงไม่มาพบตำรวจ

นายพิชชาทร กล่าวว่า เมื่อวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนนัดไปนั่งเล่นที่บ้านเพื่อน ย่านสายไหม โดยเพื่อนมารับที่บ้านพร้อมผู้หญิงอีก 3 คน อายุประมาณ 17 ปี ที่ตนไม่เคยรู้จักมาก่อน หลังจากที่ไปนั่งเล่นกับเพื่อนได้สักพัก เพื่อนของตนเองก็ทะเลาะกับแม่ ทำให้ทุกคนต้องออกจากบ้านมา ย้ายไปนั่งคุยกันที่สนามเด็กเล่นของหมู่บ้าน จากนั้นตนเองก็พบว่าสายชาร์จโทรศัพท์มือถือหายไป จึงให้เพื่อนติดต่อไปหาผู้หญิง 3 คนที่นั่งเล่นด้วยกันก่อนหน้านี้ ฝ่ายหญิงบอกว่าไม่มีสายชาร์จโทรศัพท์ของตนเอง น่าจะอยู่ที่บ้านเพื่อนที่เพิ่งออกกันมา

ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า เมื่อหาสายชาร์จไม่เจอ จึงกลับบ้าน แต่ก็ยังคาใจเรื่องสายชาร์จที่หายไป จึงให้เพื่อนติดต่อไปหาฝ่ายหญิงอีกหลายครั้ง จนฝ่ายหญิงบอกว่าสายชาร์จอยู่ที่บ้านที่บางบัวทอง ซึ่งตนเองไม่เชื่อ จึงไปดักรอฝ่ายหญิงที่ร้านสะดวกซื้อย่านประชาชื่น กลุ่มฝ่ายหญิงยอมออกมาเจอ แต่เมื่อถามว่าสายชาร์จอยู่ไหน ฝ่ายหญิงก็พูดจากวนประสาท ไม่ยอมบอกว่าสายชาร์จอยู่ที่ไหน และโทรศัพท์คุยกับใครอีกคน เมื่อวางสาย ฝ่ายหญิงก็บอกว่าให้ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ตามไปเอาสายชาร์จที่บางบัวทอง แต่ตนกับเพื่อนกลัวว่าจะได้รับอันตราย จึงไม่ตามไปและตัดสินใจกลับบ้าน

ระหว่างนั้นฝ่ายหญิงก็ส่งโลเคชันสถานที่นัดรับสายชาร์จมาให้ แต่ตนเองบอกให้ฝ่ายหญิงเอาสายชาร์จมาให้ที่ซอยรามอินทรา 39 แทน ฝ่ายหญิงก็พยายามอ้างว่ารถจักรยานยนต์น้ำมันหมด ขอให้ตนเองไปช่วยยันรถจักรยานยนต์ ที่ซอยลาดปลาเค้า 80 แต่เมื่อไปถึงมีกลุ่มวัยรุ่นชาย 6 คนขี่รถจักรยานยนต์ 3 คันเข้ามา โยนระเบิดปิงปอง 1 ลูกใส่ ก่อนจะเข้ามารุมทำร้ายตนกับเพื่อนทันที ใช้มีดสปาต้ายาว และเคียวแหลมฟันหลัง และใช้ปืนอีก 2 กระบอกไล่ยิงตนเองกับเพื่อนจนต้องวิ่งหนี

หลังเกิดเหตุได้ให้เพื่อนไปถามฝ่ายหญิงว่ารู้จักกับกลุ่มที่ก่อเหตุหรือไม่ ฝ่ายหญิงอ้างว่าไม่รู้จัก แต่ภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นชัดว่าฝ่ายหญิงไปเลื่อนรถจักรยานยนต์ให้กับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ระหว่างที่กลุ่มผู้ก่อเหตุกำลังไล่ฟันตนเองอยู่ และฝ่ายหญิงยังไปค้นสิ่งของภายในรถของตนเองกับเพื่อนด้วย แต่ก็ไม่ได้เอาอะไรไป ทำให้ส่วนตัวเชื่อว่าฝ่ายหญิงเป็นนกต่อที่ล่อลวงตนเองกับเพื่อนไปให้กลุ่มผู้ก่อเหตุรุมทำร้าย

ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ประสานยัง พันตำรวจเอกอนันต์ วรศาสตร์ ผู้กำกับ สน.บางเขน ให้เร่งรัดดำเนินคดี เนื่องจากคดีนี้มีการใช้อาวุธปืน 2 กระบอกไล่ยิงกันกลางเมือง หากกระสุนปืนโดนร่างกายก็จะได้รับอันตรายถึงชีวิต จึงฝากตำรวจพื้นที่สน. บางเขนติดตามจับกุมผู้ที่ก่อเหตุมาให้ได้เพราะเป็นการกระทำที่อุกอาจไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark