ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ผู้โดยสารเซ็ง แท็กซี่ไม่มีเหรียญทอน ไม่มีโอน ต้องจ่าย 60 บาท


เป็นเรื่องราวที่ผู้โดยสารมักจะพบเจอกันบ่อยๆ เมื่อใช้บริการรถแท็กซี่ แต่กลับไม่มีเงินทอน ไม่มีบริการโอนเงิน สุดท้ายต้องจ่ายเงินเต็ม ตามที่มีเงินทอน อย่างเช่นผู้โดยสารรายนี้ โพสต์เรื่องราวในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ระบุว่า

คนขับแท๊กซี่น่ารักๆ ก็เยอะ แต่เคสนี้ไม่โอขอบ่นหน่อย ไม่มีเหรียญไว้ทอน ละไม่รับโอน สรุป วิ่งมา 43 บาท กินอิ่มไป 60 สบายๆ พูดจาก็ห้วน บอกว่า ก็ไม่มีทอน! ไม่มีเหรียญ มีแต่แบ้งค์ ไปแลกเอา

ถามให้แลกยามหรอ คนขับบอก ก็ไปแลกเซเว่น ซึ่งถ้าต้องเดินไปหน้าปากซอยเพื่อไปแลกเซเว่น พร้อมถือของพะรุงพะรัง ละชั้นจะขึ้นแท๊กซี่เข้าคอนโดเพื่อ???

เรานั่งรื้อกระเป๋าหาเศษเหรียญอยู่นานจนมันเด้งไป 49 ละ สุดท้ายรำคาญ พูดจาก็ห้วนๆแข็งๆ น่าหงุดหงิด ถามไปว่านั่งมา 43 พี่จะให้จ่าย 60 เลยหรอ ลุงก็บอก ก็ไม่มีทอน เออ ก็เลยต้องเสียให้คนขับไป 60 คือมันไม่ได้อยู่ที่มูลค่าหรอกว่าเยอะไม่เยอะ แต่เป็นอะไรที่ไม่ควรเสีย โคตรเซ็ง ความร่วมมือไม่มีใดๆ ให้เดินไปแลกอย่างเดียว เราเจอ 1 บาท จ่าย 41 ก็ยังดีไหมมมม แย่มาก

หลังจากเรื่องราวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเห็นใจ และบอกว่าเจอเช่นเดียวกัน เป็นเหตุผลว่า ปัจจุบัน คนไม่นั่งแท็กซี่ แต่หันไปใช้บริการรถโดยสารแพลทฟอร์มอื่นกันหมดแล้ว

BUGABOONEWS
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก กลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark