ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นาทีรถ จยย.บิกไบก์ชนรถกระบะ ร่างกระเด็น

เช้านี้ที่หมอชิต - ตามคดี หนุ่ม สปป.ลาว ขี่บิกไบก์ซิ่งชนรถกระบะ จนร่างกระเด็นตกในท้ายรถกระบะ แทนที่คนขับรถกระบะจะพาตัวไปส่งโรงพยาบาล แต่กลับนำไปทิ้งในซอยมืด เคราะห์ดีมีคนได้ยินเสียงร้องให้ช่วย ล่าสุด มีคลิปกล้องหน้ารถนาทีเกิดอุบัติเหตุ

กล้องหน้ารถจับภาพหน้าที หนุ่ม สปป.ลาว ขี่รถจักรยานยนต์บิกไบก์ด้วยความเร็ว พุ่งชนรถกระบะ สีดำ ที่กลับรถตัดหน้าบริเวณตำบลบางวัว อำเภอบางปะกง จนร่างคนขี่กระเด็นตกในกระบะท้ายรถ จากนั้นรถกระบะได้ขับหลบหนีไปไกล 14 กิโลเมตร

ก่อนจะนำหนุ่ม สปป.ลาว ที่หมดสติ และบาดเจ็บไปโยนทิ้งในซอยตรงข้ามวัดบางพลีน้อย อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ กระทั่งมีคนได้ยินเสียงร้องให้ช่วยเหลือ ล่าสุด พบว่าคนขี่เลือดคั่งในสมอง อาการสาหัส

วานนี้ ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางปะกง ติดตามพบรถกระบะ สีดำ คันก่อเหตุ จอดทิ้งในพื้นที่จอดรถของหอพักแห่งหนึ่ง ห่างจากจุดที่นำหนุ่ม สปป.ลาว มาทิ้ง ประมาณ 100 เมตร พบว่าสภาพรถกระบะด้านข้างฝั่งขวาถูกชนเสียหาย และพบขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จำนวน 1 ขวด ตกอยู่ท้ายกระบะ ส่วนคนขับได้ทิ้งรถหลบหนีตั้งแต่เมื่อคืน

จากการตรวจสอบของตำรวจ พบว่า ผู้ครอบครองรถกระบะ เป็นชายอายุ 30 ปี ซึ่งทางตำรวจจะออกหมายเรียกมาทำการสอบสวนว่าเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ เพื่อดำเนินตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark