ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ถังก๊าซระเบิดในร้านอาหารตามสั่ง หนีตายอลหม่าน

ถังก๊าซระเบิดในร้านอาหารตามสั่งย่านสันติธรรม เชียงใหม่ ร้านถูกเพลิงไหม้วอดทั้งหลัง บาดเจ็บ 1 คน 

บ่ายวันนี้ (5 ก.ย. 67) เกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในร้านอาหารตามสั่ง ย่านสันติธรรม ภายในซอยราชพฤกษ์ ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่  โดยสาเหตุเกิดจากถังแก๊สภายในร้านอาหาร เกิดติดไฟและเกิดระเบิดขณะกำลังทำอาหาร จนทำให้ร้านอาหารตามสั่งดังกล่าวถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหลัง และมีรถจักรยานยนต์เสียหายอีก 1 คัน  หลังได้รับแจ้งเหตุ ทางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่และรถดับเพลิง เข้ามาช่วยกันดับเพลิงที่ลุกไหม้ และใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ถูกเปลวไฟไหม้ตามร่างกาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลใกล้เคียง อาการปลอดภัยแล้ว ส่วนความเสียหายยังอยู่ในระหว่างการประเมิน หลังจากนี้เจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะตรวจสอบสาเหตุและความเสียหายให้แน่ชัดอีกครั้ง

ทางด้านเจ้าของอาหารตามสั่ง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเปิดร้านตามปกติ พบว่าก๊าซหมดจึงได้เรียกร้านนำก๊าซมาส่ง โดยพนักงานร้านก๊าซได้มาเปลี่ยนถังก๊าซใหม่ให้ ผ่านไปสักพักถังก็เกิดการระเบิดขึ้นอย่างรุนแรง ขณะที่ลูกค้าในร้านวิ่งหนีตายกันอลหม่าน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark