ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สองตำรวจหนุ่มรถเสียหลักพลิกคว่ำ รอดปาฏิหาริย์ เชื่อผ้ายันต์เกจิดังคุ้มครอง


วันนี้ (30 ส.ค. 67) พ.ต.ท.ธีระพงษ์ นาขวา สารวัตรเวรสอบสวนสภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตำรวจเสียหลักพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บ  ที่เกิดเหตุบนถนนตลิ่งชันสุพรรณบุรีมุ่งหน้าบางบัวทอง ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย รถกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลหน้าไม้ อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ซึ่งเป็นรถของสถานีตำรวจสภ.บางปลาม้า ชนแท่นแบร์ริเออร์เสียหลักพลิกคว่ำ สภาพตัวรถบุบทั้งคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 คน ส.ต.ท.ณัฐพงษ์ อายุ 30 ปี ได้บาดเจ็บหน้าผากด้านขวาซึ่งเป็นคนนั่งข้างผู้ขับขี่  ร.ต.ท.อิทธิพล อายุ30 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อศอกด้านขวา และเจ็บบริเวณต้นคอ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว
 
ส.ต.ท.ณัฐพงษ์ กล่าวว่า ตนเอง และ ร.ต.ท.อิทธิพล ได้เดินทางมาจาก สภ.บางปลาม้า เพื่อนำของกลางไปส่งที่กรุงเทพฯ ขณะกลับขับรถมาทางเส้น ปทุมธานี – บางเลน เพื่อจะมายูเทิร์นบนถนน 340 กับ สภ.บางปลาม้า ขณะนั้นฝนตกอย่างหนักก่อนที่ตัวรถจะเสียการควบคุมหมุน และเสียหลักไปฟาดแท่นแบร์ริเออร์และไปติดกับรั้ว จนทำให้รถพลิกหงายท้อง โชคดีที่ชาวบ้านแถวนั้นได้วิ่งออกมาช่วยออกจากรถ และเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ คิดว่าตัวเองรอดเพราะผ้ายันต์หลวงพ่อเนียมวัดน้อย แคล้วคลาดปลอดภัย ที่พกติดอยู่ในรถกระบะของ สภ.บางปลาม้า
  
จากการสอบถามนายไพรัตน์ อายุ 34 ปี ชาวบ้าน กล่าวว่า ถนนเส้นนี้ เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเนื่องจากมีฝนตกและจะเกิดรถเสียหลักหมุนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เสียชีวิต และทรัพย์สินเสียหายเป็นประจำจึงอยากให้ส่วนเกี่ยวข้องมาทำการตรวจสอบและแก้ไขเพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark