ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สลด! นร.ชั้น ม.4 ถูกไล่ตีหนีลงคลองจมน้ำเสียชีวิต

สนามข่าว 7 สี - เชียงใหม่ก่อนหน้านี้เคยเล่ามีวัยรุ่นหลายแก๊ง ทะเลาะวิวาทกันเองหรือไปก่อกวนชาวบ้าน ล่าสุดเด็กหนุ่มอายุ 16 ปี ขี่รถมากับเพื่อนถูกกลุ่มอริไล่ทำร้ายตัดสินใจกระโดดน้ำหนี มีภาพวงจรปิด

ภาพเหตุการณ์ช่วง 03.00 น. ของวันที่ 27 สิงหาคม บริเวณแยกทุ่งหัวช้าง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ กล้องวงจรปิดจับภาพ ไว้ได้ช่วงที่กลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มา 6-7 คัน ใช้อาวุธทั้งมีดและระเบิดปิงปอง ไล่ทำร้ายอีกฝ่าย แต่พอมาถึงจุดนี้จะเห็นมีรถหนึ่งคันที่ล้ม ส่วนคนขี่และคนซ้อนลุกวิ่งหนีตาย

ก่อนที่ 1 ใน 2 ตัดสินใจกระโดดลงในคลองชลประทาน ทราบชื่อ นายบอล อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.แม่ริม จึงประสาน เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ระดมกำลังเดินเรียงหน้าลงค้นหา ตลอดทั้งคืนแต่เนื่องจากฝนตกกระแสนำ้แรง จึงค่อนข้างลำบาก

กระทั่งช่วงเช้า พบร่าง นายบอล ลอยอยู่ในคลองฯ ช่วงบ้านท่าไคร้ ตำบลแม่สา สภาพยังสวมหมวกกัน จึงได้นำศพขึ้นมา พอครอบครัวทราบเรื่องก็ร้องไห้ลั่นยังรับกับเหตุการณ์ไม่ได้

สอบสวนเพื่อนผู้ตายเล่าว่า วันเกิดเหตุมากัน 6 ขี่รถไปเที่ยวบนดอยโป่งแยง ขากลับเจอกลุ่มผู้ก่อเหตุ มากับเกือบ 10 คน มีทั้งไม้เบสบอล มีดและระเบิดปิงปองขี่ไล่ทำร้าย แต่รถของเพื่อนเสียหลักล้มก่อนตัดสินกระโดดลงน้ำ 

ล่าสุดตำรวจรู้กลุ่มที่ก่อเหตุ ชื่อว่าแก๊ง "คิปซัง บ้านบัง" มีข้อมูลว่าทั้งสองกลุ่มนี้ได้มีการท้าท้ายกันผ่านเฟซบุ๊กมาตลอดกระทั่งมาเกิดเหตุขึ้นดังกล่าวนี้ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark