ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตาย 4 คน คลัสเตอร์สุรา-ยาดองเถื่อน

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตายอีก 1 คน รวมแล้วเป็น 4 คน ! สำหรับคลัสเตอร์ สุรา-ยาดองเถื่อน แพทย์เผยอาการ ยังมีผู้ป่วยวิกฤต ต้องเฝ้าสังเกตอาการอย่างใกล้ชิด

ตาย 4 คน คลัสเตอร์สุรา-ยาดองเถื่อน
กระทรวงสาธารณสุข รายงานจำนวนผู้เสียชีวิต จากคลัสเตอร์สุรา-ยาดองเถื่อน เขตมีนบุรี และเขตคลองสามวา ล่าสุด มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม เป็นคนที่ 4 คน

ขณะที่ จำนวนผู้เข้ารับการรักษา ยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้อยู่ที่ 33 คน ต้องใช้ท่อช่วยหายใจ 14 คน ฟอกไต 21 คน แพทย์ปั๊มหัวใจขึ้นมาได้อีก 6 คน ทั้งนี้ มีผู้เข้ารับการรักษาบางส่วนอาการดีขึ้น และได้กลับบ้านแล้ว 8 คน อย่างไรก็ตาม ยังคงต้องเฝ้าสังเกตอาการอย่างต่อเนื่อง เพราะอาจพบผู้เสียชีวิตได้อีก

1 ใน ลูกสาวของผู้เสียชีวิตเหยื่อยาดองมรณะ โพสต์ขอความเป็นธรรม บอกว่า "จะมีใครรับผิดชอบ ต่อการเสียชีวิตของพ่อหนูได้บ้าง" โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ เธอตกใจและไม่รู้จะทำเช่นไรต่อไป จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาให้ความช่วยเหลือครอบครัวเธอบ้าง โดยเธอพร้อมทำทุกทางเพื่อให้พ่อได้รับความเป็นธรรม ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวต้องหยิบยืมเงินคนอื่นเพื่อมาจัดงานศพ

ด้าน โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกรณีผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม ยังต้องเฝ้าระวังกลุ่มผู้ป่วยวิกฤตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มแรก ๆ ที่เดินทางมารักษา ตอนนั้นเริ่มมีอาการซึม ไม่รู้สึกตัว แพทย์ต้องช่วยกันปั๊มหัวใจขึ้นมา เพื่อยื้อชีวิต แต่บางคนทนไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ ตำรวจ ขอให้ประชาชน ที่ร่วมวงดื่มสุรา-ยาดองเถื่อน ออกมาพบแพทย์ เพื่อประเมินอาการ โดยไม่ต้องกลัวความผิด เนื่องจากคนกลุ่มนี้คือผู้บริโภค

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark