ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แรงงานเคราะห์ร้าย ถูกเครื่องจักรบีบอัด เสียชีวิต

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ทุกทีเวลามีข่าวเรื่องอุบัติเหตุจากการใช้เครื่องจักร เราก็มักจะได้ยินว่า ไม่แขน นิ้วมือ เต็มที่ก็ขา เข้าไปติดในเครื่องจักร แต่ล่าสุดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อเช้า เรียกได้ว่าหนักเลย ถูกเครื่องจักรบีบอัดศีรษะเสียชีวิต

เช้าวันนี้ เวลา 08.30 น. ตำรวจ สน.บางมด รับแจ้งเหตุชายถูกเครื่องจักรบีบอัดร่างเสียชีวิต ภายในซอยจอมทอง 5 แขวงและเขตจอมทอง กรุงเทพฯ จึงเข้าตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และทีมแพทย์

โดยที่เกิดเหตุเป็นบริษัทด้านสิ่งพิมพ์ พิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์, ป้ายสินค้า, กระดาษ บริเวณชั้นล่าง พบร่างชายชาวเมียนมา เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน จากการสอบถามตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุศีรษะชายคนนี้ถูกเครื่องจักรบีบอัดจนเสียชีวิต

ท่ามกลางความเสียใจของลูกสาวและเพื่อนร่วมงานที่รออยูู่ด้านนอก ลูกสาวผู้เสียชีวิตบอกว่า คุณพ่อเป็นชาวเมียนมา มีใบอนุญาตทำงานถูกต้องตามกฎหมาย ทำหน้าที่แขวนกระดาษ (ทำงานไม้แขวน) ที่โรงงานแห่งนี้มา 10 ปีแล้ว ขณะที่นายจ้างยินดีรับผิดชอบและช่วยเหลือทุกอย่าง เบื้องต้น ตำรวจ สน.บางมด นำตัวผู้เกี่ยวข้องไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนศพผู้เสียชีวิตนำส่งโรงพยาบาลผ่าพิสูจน์ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark