ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ยาบ้าจัดโปร 4 เม็ด 100 พ่อค้ายาให้ข้อมูลต้นทุนแค่ 10 บาท


กระตุ้นยอดขาย ยาบ้าจัดโปร 4 เม็ด 100 ฝ่ายปกครองอำเภอเขาฉกรรจ์ รวบยกแก๊ง สารภาพช่วงนี้ต้นทุนถูกมาก รับมาเม็ดละ 10 บาท

วันนี้ (27 ส.ค.67) นายสมใจ พุทธเสนา นายอำเภอเขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ นายศตวรรษ สมจิตร์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อ.เขาฉกรรจ์ และนายสมชาย ท่าใหญ่ กำนันตำบลพระเพลิง ประสานความร่วมมือกับ พ.ต.อ.เข็มชาติ สุวะศรี ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ บุกเข้าตรวจค้นกระท่อมร้าง ไม่มีเลขที่ ริมถนนสาธารณะ ในพื้นที่ ม.13 บ้านเนินสายฝน ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาตั้งก๊วนเสพยาเสพติดกันเป็นประจำ

หลังเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันวางแผนบุกเข้าตรวจค้น พบวัยรุ่น 2 คน กำลังมั่วสุมเสพยาบ้ากันในกระท่อม จึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมของกลางยาบ้าชนิดเม็ดสีแดง จำนวน 2 เม็ด ซึ่งวัยรุ่นทั้งสองคนรับสารภาพว่า มาเสพยาบ้ากันจริง จึงนำปัสสาวะส่งไปตรวจที่ รพ.เขาฉกรรจ์ พบมีสารเสพติด (เมทแอมเฟตามีน) ในปัสสาวะ จึงควบคุมตัววัยรุ่นทั้งสองคนมาสอบสวนเพื่อขยายผล รับสารภาพว่า ได้ติดต่อซื้อยาบ้ามาจาก นายแมน หรือแมน พระเพลิง ในราคา 4 เม็ด 100 บาท

เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปจับกุมนายแมน หรือนายพิพรรธ อายุ 21 ปี ขณะกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ ตระเวนส่งยาให้ลูกค้าที่บริเวณถนนสาธารณะ ทางเข้ากระท่อมร้าง ตรวจค้นในตัว พบยาบ้าชนิดเม็ดสีแดง ปั้มอักษร WY บรรจุในถุงพลาสติคใส จำนวน 3 ถุง รวม ยาบ้า 115 เม็ด ซุกซ่อนอยู่บริเวณขากางเกงที่พับไว้ จึงควบคุมตัวมาสอบสวน พร้อมนำปัสสาวะไปตรวจหาสารเสพติด ก่อนแจ้งข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และเสพยาเสพติด

ในชั้นสอบสวน นายแมน ยอมรับว่า ซื้อยาบ้ามาจากกลุ่มค้ายาในพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ ราคาต้นทุนเม็ดละ 10 บาท แล้วนำมาจัดโพรโมชัน ขายให้ลูกค้าในราคา 4 เม็ด 100 บาท พร้อมบอกด้วยว่า ช่วงนี้ยาบ้าราคาถูกลงมาก จึงได้คิดวิธีนำยาบ้ามาจัดโพรโมชัน ทำให้สามารถขายได้ดีมากขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark