ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับหนุ่มแทงแฟนใหม่อดีตภรรยา บาดเจ็บสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจจับกุมอดีตสามี ใช้มีดแทงแฟนใหม่ อดีตภรรยา จนได้รับบาดเจ็บ ยอมรับทำไปเพราะแค้นผู้บาดเจ็บ 

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ในบ้านหลังหนึ่ง ที่บันทึกภาพขณะที่ นายซิน ชาวเมียนมา อายุ 16 ปี วิ่งหนี นายเน ชาวเมียนมาอายุ 16 ปี เช่นกัน หลังนัดตกลงกันเรื่องปัญหารักสามเส้า ในวัดบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ แต่ตกลงกันไม่ได้จนมีการโต้เถียงกัน และใช้คำด่าทอที่รุนแรง ทำให้ทนไม่ได้ และใช้มีดที่พกไปด้วยปาดไปที่ลำคอผู้บาดเจ็บ และแทงที่สีข้างอีก 1 ครั้ง จนผู้บาดเจ็บวิ่งหนี แต่แม้จะพยายามวิ่งตามเพื่อไปแทงซ้ำ แต่ไม่ทัน จึงรีบกลับไปที่พัก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา

กระทั่งเมื่อวานนี้ ตำรวจจับกุม นายเน ได้พร้อมของกลางเป็นมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 10 นิ้ว ที่ใช้ก่อเหตุ นายเน ให้การว่า ก่อนหน้านี้เคยคบหากับ นางสาวสู้ อายุ 16 ปี ชาวเมียนมา โดยอยู่กินกันมา 4 เดือน แต่ระยะหลังฝ่ายหญิงผิดปกติ จนไปพบว่าฝ่ายหญิงแอบคบกับผู้บาดเจ็บ จึงมีการนัดเคลียร์ใจกันที่วัดบางโฉลงดังกล่าว

ตำรวจได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ไม่มีเหตุอันควร และเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้ามาในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark