ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับหนุ่มหื่น บังคับเด็กหญิงกระทำอนาจาร

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้เราต้องฝากเตือนให้ผู้ปกครองทุกคน ระวังภัยที่จะเกิดกับบุตรหลานให้ดี เหมือนอย่างคดีนี้ ที่ชายเร่ร่อน ทำร้ายเด็กหญิง 11 ขวบ ก่อนบังคับทำ ล่าสุดคุมตัวได้แล้ว

นี่เป็นภาพขณะช่วงที่ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.เพชรเกษม เข้าไปคุมตัวนายวัชระ หรือ ท็อป อายุ 23 ปี ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในซอยซีพี แขวงและเขตบางแค กรุงเทพฯ หลังจากมีผู้ปกครองพาลูกสาว อายุ 11 ขวบ เข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2567 ว่าถูกนายวัชระล่อลวงไปอนาจาร

ตำรวจจึงรวบรวมหลักฐาน ขอศาลออกหมายจับฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี, พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร, พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อการอนาจาร

จากการซักถามข้อมูล ทราบว่า ลูกชาย อายุ 9 ขวบ ถูกนายท็อป ชักชวนไปตกปลาในละแวกใกล้เคียง กระทั่งเวลาผ่านไปจนฟ้าเริ่มมืด เด็กหญิง อายุ 11 ขวบ ซึ่งเป็นพี่สาวของเด็กชาย ก็ออกไปตามกลับบ้าน แต่ระหว่างทางกลับบ้าน ผ่านสถานที่เปลี่ยว นายท็อปสบโอกาสต่อยเด็กผู้หญิง จนน้องกลัว จากนั้นบังคับให้เด็กหญิงทำอนาจาร

แต่ระหว่างจะล่วงละเมิดทางเพศ เด็กหญิงก็ทำใจดีสู้เสือ ขอผัดผ่อนอีกฝ่ายจึงเอาตัวรอดไปได้

พอกลับถึงบ้าน เด็กหญิงมีอาการเจ็บท้อง พ่อและแม่จึงซักถามจนได้ข้อเท็จจริง ก่อนพาลูกเข้าแจ้งความ

เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำ นายท็อป ก็อ้างว่าวันนั้นทำไปเพราะเมาสุรา แต่จำรายละเอียดได้ไม่ครบถ้วน ตรวจสอบประวัติ พบเคยถูกจำคุกในข้อหาลักทรัพย์ออกมาก็ไม่มีงานทำ เลยใช้ชีวิตเหมือนคนเร่ร่อน คอยเก็บของเก่าขายหาเงินประทังชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark