ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชายหัวร้อนทำร้ายช่างตัดผม เพราะตัดสั้นเกินไป

ประเด็นเด็ด 7 สี - เพียงเพราะช่างตัดผมไม่ถูกใจ ตัดสั้นเกินไปทำให้ชายอายุ 50 ปี เกิดอาการหัวร้อน ลุกขึ้นพยายามทำร้ายร่างกายช่างตัดผม ถามหาความรับผิดชอบแบบนี้

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงใกล้ ๆ 15.00 น. วันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ภายในร้านตัดผม ย่านลาดพร้าว-วังหิน 38 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

ทีมข่าวลงพื้นที่พบกับ นายศุรวุฒิ ช่างตัดผม เล่าว่า ลูกค้าบอกต้องการตัดผม "รองทรงสูง" พร้อมกับขอให้ตัดข้างบน "สั้น ๆ" แต่พอตัดไปได้ 1 นาที จู่ ๆ ลูกค้าก็โวยวาย บอกว่าตัดสั้นเกินไป แล้วพยายามจะทำร้ายร่างกาย ตนก็พยายามจะอธิบาย และขอโทษแล้ว แต่อีกฝ่ายก็ยังไม่พอใจ ยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะทำงานที่ร้านนี้ได้ประมาณ 1 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

ขณะที่ เจ้าของร้าน บอกว่า เหตุการณ์วันนั้นจบลงที่ตำรวจ สน.โชคชัย มาช่วยระงับเหตุ และคนก่อเหตุก็ได้ขอโทษแล้ว แต่ส่วนตัวรู้สึกไม่สบายใจ เพราะได้ดูคลิปทั้งหมด เห็นว่าลูกค้าน่าจะเข้าใจผิด ที่เห็นช่างหยิบหวีรองเบอร์ 10 ขึ้นมาตัด แล้วคิดว่าจะได้ผมสั้นเกินไป ใจก็อยากเอาเรื่องไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง แต่ช่างตัดผมไม่อยากเอาเรื่อง จึงคิดว่าเรื่องน่าจะจบลงแค่นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark