ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สลด! ชาย-หญิง ร่วงคอนโดดับคู่


สลด! ชาย-หญิง ร่วงคอนโดดับคู่ วงจรปิดจับภาพก่อนเกิดเหตุมีการแย่งมือถือกันในลิฟต์ ตร. เร่งสืบหาข้อมูลผู้ตาย

วันที่  26 ส.ค. พ.ต.ท.สุเทพ สุโพธิ์ สว.(สอบสวน) สน.บางนารับแจ้งเหตุสามีภรรยากระโดดตึกฆ่าตัวตายด้วยกัน 2 ศพ เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านบางนา 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 25 ชั้น ด้านหลังอาคารพบศพสามีภรรยานอนเสียชีวิตคู่กัน  สภาพนอนหงายศพแรกเป็นชาย ใส่เสื้อคอโปโล แขนสั้น สีเหลือง กางเกงขายาวสีดำ ใกล้กันพบศพหญิง เสื้อเชิ้ตแขนยาวลายจุดสีขาว กางเกงขายาวสีเทา ทั้ง 2 ศพ มีบาดแผลกะโหลกศีรษะ แขนขาหักผิดรูป โดยเบื้องต้นทราบว่าทั้งคู่กระโดดลงมาจากระเบียงห้องพักชั้น 23

เจ้าหน้าที่นิติคอนโดกล่าวว่า ตนได้ได้รับแจ้งจากคนขับรถตู้ส่งนักเรียนกำลังมาส่งนักเรียนภายในคอนโด ได้มาแจ้งตนว่าพบศพคนชีวิตระหว่างทางด้านหลังคอนโด  ตนจึงมาตรวจสอบ พบเป็นศพผู้หญิงและผู้ชาย นอนขวางอยู่บริเวณกลางถนน ด้านหลังของคอนโด จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุทั้งคู่กลับมาจากข้างนอกเดินเข้าลิฟต์พร้อมกัน ผู้หญิงเล่นโทรศัพท์มือถือจากนั้นผู้ชายแย่งโทรศัพท์มือถือไป จากนั้นอีกประมาณ 5-6 นาทีทั้งคู่ก็ตกลงมาจากระเบียงห้องชั้นดังกล่าวพร้อมกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าหลังผู้ชายแย่งโทรศัพท์มือถือไปอาจเจอข้อความที่ทำให้โกรธเมื่อเข้าห้องพักน่าจะทะเลาะกันรุนแรงจนเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าผู้ตายทั้งสองชื่ออะไร และเป็นคนสัญชาติใดรอการตรวจสอบอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark