ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

น้องสะใภ้โมโหโดนถีบ ฟันพี่สามีสางแค้น

น้องสะใภ้โมโหที่โดนถีบ ควงมีดดาบฟันพี่สามีเอ็นข้อมือขาด กลางงานทิ้งกระจาด

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 23 สิงหาคม 2567 ขณะที่ ร.ต.อ.วิฆเนศ ซื่อตรง รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังออกตรวจในเขตรับผิดชอบ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง มีเหตุคนใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายกันได้รับบาดเจ็บ ที่หน้ามูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม ถนนสี่ศรัทธา  เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงนำกำลังรุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบอาสากู้ภัยกำลังช่วยห้ามเลือด ผู้บาดเจ็บ คือ นางผาย อายุ 50 ปี   (พี่สามี) ถูกมีดฟันบริเวณข้อมือซ้าย ส่วนอาสากู้ภัยผู้ชายช่วยกันจับกุม  ผู้ก่อเหตุ คือ น.ส.เกษร อายุ 55 ปี (น้องสะใภ้) พร้อมกับมีดดาบยาวประมาณ 50 ซม. หลังปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้ว อาสากู้ภัยได้นำนางผาย ส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ส่วนมือมีดตำรวจควบคุมตัวไปโรงพักทำการสอบสวน

อาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม เล่าว่า ที่มูลนิธิมีงานทิ้งกระจาด ซึ่งมีชาวบ้านมารับแจกสิ่งของจำนวนมาก ต่อมาได้รับแจ้งเหตุใช้มีดฟันกันที่ถนนหน้ามูลนิธิ ตนจึงเดินออกมา พบคนถูกฟันได้รับบาดเจ็บ และเห็นผู้ก่อเหตุกำลังง้างมีดจะฟันอีก ตนจึงเข้าไปจับและควบคุมตัวและยึดมีดดาบเอาไว้ ส่วนผู้บาดเจ็บโดนฟันมี 2 คน คนแรกโดนฟันที่ข้อมือซ้ายเอ็นขาด ส่วนอีกคนฟันไม่เข้า

น.ส.เกษร ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า วันนี้ตนกับสามีไปมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมเพื่อมารับของแจก ตนมาพบกับนางผายซึ่งเป็นพี่สาวสามี นางผายเข้ามาถามตนว่า “มึงด่าแม่กูเหรอ” พร้อมกับเตะและเอาตีนถีบตน หาว่าตนไปด่าแม่ ตนไม่ได้ด่าแม่สามี แค่ตนด่าสามีว่า “โคตรแม่มึง” พอโดนถีบและเตะ ตนก็รู้สึกโมโห จึงเดินออกมาซื้อมีดและซื้อเหล้าดื่ม จากนั้นก็เดินเข้าไปฟันนางผายให้หายแค้น

ตำรวจแจ้งข้อหา “พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณ โดยไม่มีเหตุอันควร ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ” ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark