ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตำรวจจับ 2 คู่รักมหาภัย

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มสาวรักกัน อยู่กินด้วยกัน ช่วยกันทำมาหากินต้องบอกว่าเป็นเรื่องดี แต่ถ้ามาร่วมด้วยช่วยกันเป็นหัวขโมย อันนี้คงไม่ค่อยดีเท่าไร ที่สำคัญมีถึง 2 คู่ และแสบ ๆ ทั้งนั้นเลย

ข้อมูลที่แรกที่ตำรวจได้รับการร้องเรียน คือมีชายหญิงคู่หนึ่งงัดฝาท่อระบายน้ำหน้าบ้านของชาวบ้าน เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม จึงไปร้องขอความช่วยเหลือกับตำรวจ

ตำรวจ สน.สุวินทวงศ์ ได้รับแจ้งข้อมูลก็เฝ้าระวัง กระทั่งเจอคู่รักคู่นี้ขับรถเข้ามาในพื้นที่แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กรุงเทพฯ จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พื้นที่แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กรุงเทพฯ

จากการสอบสวน นายบุญชัย อายุ 33 ปี และนางสาวอังศุมาลิน อายุ 30 ปี ทั้งสองคนให้การยอมรับว่า หลังก่อเหตุในพื้นที่ ยังไปตระเวนลักขโมยอีก 2 ครั้ง ช่วงระหว่างวันที่ 18-20 สิงหาคม ในพื้นที่ของ สน.มีนบุรี แล้วนำของที่ได้มา ไปขายในพื้นที่อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพราะทำงานขนส่งให้กับบริษัทในพื้นที่ดังกล่าว ก่อนที่จะนำเงินที่ได้มาซื้อยาเสพติดเสพ

ส่วนคู่รักคู่นี้ ถูกตำรวจสืบสวนนครบาล ไปจับกุมได้ที่หน้าเพิงพักไม่มีเลขที่ริมทางรถไฟ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ หลังมีผู้เสียหายแจ้งความว่ามีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อ พื้นที่ สน.คันนายาว, สน.บางรัก, สน.ทุ่งมหาเมฆ และอีกหลายท้องที่ ตำรวจจึงไปขอศาลฯ ออกหมายจับ นายอลงกรณ์ อายุ 34 ปี และนางสาวชนากานต์ อายุ 27 ปี สามีภรรยา จนติดตามจับกุมตัวได้สำเร็จ

เบื้องต้นทั้งสองให้การรับสารภาพ ว่าก่อเหตุแบบนี้ไม่น้อยกว่า 4 ครั้ง แต่จำไม่ได้ว่าก่อเหตุที่ไหนบ้าง เงินและสิ่งของที่ได้มานำไปใช้จ่ายส่วนตัว ชุดสืิบสวนจึงคุมตัวส่ง สน.ยานนาวา ดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark