ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ร้องเอาผิด มือปืนยิง จ่าพันซ์ ตายคาผับหัวหิน

เช้านี้ที่หมอชิต - กัน จอมพลัง พาครอบครัวของจ่าสิบเอกโรจ ชนะภณ หรือจ่าพันซ์ บุกกองทัพบกขอความเป็นธรรมกลัวว่าตำรวจที่รับทำคดีจะรู้เห็นเป็นใจกับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ โดยขอให้เปลี่ยนตำรวจสอบสวนดูแลคดีชุดใหม่

เมื่อวานนี้ (21 ส.ค.) กัน จอมพลัง พาครอบครัวของจ่าพันซ์ หรือจ่าสิบเอก โรจชนะภณ อายุ 31 ปีเข้าร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมที่กองบัญชาการกองทัพบก ภายหลังจ่าพันซ์ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยผู้ก่อเหตุเป็นอดีตที่ปรึกษาคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สภ.หัวหิน ได้วางหลักทรัพย์เป็นเงิน 500,000 บาท ประกันตัวออกไป ทำให้ครอบครัวผู้เสียชีวิตกลัวว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงร้องขอให้กัน จอมพลังช่วยเหลือ

พ่อของผู้เสียชีวิตกล่าวทั้งน้ำตาว่า หลังจากสูญเสียลูกชาย ตอนนี้หวาดระแวงและห่วงเรื่องความปลอดภัยของครอบครัว กลัวว่าผู้มีอิทธิพลในพื้นที่จะลอบทำร้าย ยิ่งตอนที่เห็นรอยกระสุนปืนที่ศพของลูกชายยิ่งสะเทือนใจ ไม่อยากให้ผู้ก่อเหตุลอยนวลและหลุดพ้นจากความผิด อยากให้ตำรวจทำคดีถึงที่สุด

ขณะที่กัน จอมพลัง บอกว่า ได้ประสานเรื่องไปยังกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ให้เปลี่ยนตำรวจที่ทำคดีนี้ เพราะทางครอบครัวไม่สบายใจ กลัวตำรวจจะรู้เห็นกับผู้ก่อเหตุ เพราะได้ข้อมูลมาว่า คืนวันเกิดเหตุมีผู้ไม่หวังดีพยายามไปถอดกล้องวงจรปิดเพื่อทำลายหลักฐานและได้ประสานไปยัง พลเอก ธนภัทร ณิยกูล รองปลัดกระทรวงกลาโหม ให้ช่วยส่งเจ้าหน้าที่ติดตามเรื่องความปลอดภัยของครอบครัวนี้ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark