ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่มวัย 21 ปี ขี่จยย. ชนท้ายรถ 6 ล้อ ขนข้าวสาร ที่จอดอยู่ข้างทาง เสียชีวิตคาที่

วันนี้ (21 ส.ค. 67)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ จ.อุทัยธานี พ.ต.ท.ทรงวุฒิ สวรรคโลก พนักงานสอบสวน  สภ.หนองขาหย่าง ได้รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถ 6 ล้อ ร่างติดอยู่ใต้ท้องรถ จึงลงตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี และแพทย์เวรโรงพยาบาลจังหวัดอุทัยธานี

โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนสายอุทัยธานี - วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ต.บลหลุมเข้า อ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี โดยที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 6 ล้อ ส่งข้าวสาร จอดอยู่บริเวณหน้าร้านขายของแห่งหนึ่ง โดยที่บริเวณด้านหลังท้ายรถคันดังกล่าว พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเร่งนำเครื่องตัดถ่างนำรถจยย. พร้อมร่างของ นายสหัศวรรษ์ อายุ 21 ปี ออกมาจากท้ายรถ

ซึ่งญาติที่มาดูเหตุการณ์เปิดเผยว่า นายสหัศวรรษ์ ผู้เสียชีวิต จะขี่รถจยย. ไปทำงานทุกวัน โดยคาดการณ์ว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถจยย. มาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งเข้าไปชนท้ายรถบรรทุกขนข้าวสารที่จอดอยู่ จนทำให้เสียชีวิตคาที่ ซึ่งทางกู้ภัยต้องใช้เวลากว่า 20 นาที จึงนำร่างนายสหัศวรรษ์ และรถจยย. ออกมาจากใต้รถบรรทุก 6 ล้อได้สำเร็จ

ทางด้าน นายสมพร อายุ 32 ปี ผู้ที่ขับรถบรรทุก 6 ล้อ คันดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถมาจอดที่บริเวณหน้าร้านค้า เพื่อลงไปสอบถามกับทางร้านค้าว่า รับข้าวสารเพิ่มหรือไม่ ซึ่งหลังจากลงจากรถไปได้ประมาณ 6 นาที ก็เกิดเสียงชนดังสนั่นจนคนระแวกนั้นตกใจวิ่งออกมาดูกัน ก่อนพบว่ามีคนขับรถจยย. ชนท้ายรถของตนและติดอยู่ใต้ท้องรถ ดังกล่าว

โดยทางเจ้าหน้าที่ตร. เผยว่า เบื้องต้นได้ทำการสอบถามกับทางญาติผู้เสียชีวิตแล้ว ไม่ได้ติดในใจการเสียชีวิตแต่อย่างไร เพราะเป็นอุบัติเหตุ โดยทำการเรียกผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบสวนอีกครั้งเพื่อทำขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนทางญาตินั้นจะขอรับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark