ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ไหว้สวย หลังทำคลิปล้อเลียนผู้พิการ

ประเด็นเด็ด 7 สี - ข่าวนี้ต้องบอกว่า ตอนทำอาจจะคิดน้อยไปหน่อย แต่พอคลิปถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียลแล้ว ก็ต้องมาขอโทษขอโพย ไหว้สวยกัน กับคลิปที่สาวประเภทสองคนหนึ่ง ทำคลิปล้อเลียนผู้พิการ แล้วเกิดอะไรขึ้น 

ถึงขั้นทัวร์ลงกันเลยทีเดียว หลังจากเพจดังโพสต์คลิปสาวประเภทสอง ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน ที่ตำบลเสี้ยว อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย โพสต์คลิปขับรถกระบะไปซื้อของที่ร้านวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งในตัวเมือง แล้วไปจอดรถในที่จอดของคนพิการ จากนั้นก็ทำทีเดินขาเป๋เหมือนคนพิการ ปรากฏว่างานนี้โดนรุมถล่มยับ ชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์ถึงความไม่เหมาะสม จนเจ้าตัวลบโพสต์

ผู้สื่อข่าวบุกลงพื้นที่ไปพบเจ้าตัว คือ นายณัฏฐนันท์ หรือ ผู้ใหญ่ต้อ ที่บ้านภูสวรรค์ เปิดใจว่า ที่โพสต์คลิปไป เป็นเพราะคิดน้อย ลืมนึกถึงความรอบคอบ ก็เลยโพสต์ไปโดยไม่ได้คำนึงถึงความรู้สึกของผู้อื่น เพียงต้องการความสนุกเฮฮา และไม่ได้คำนึงถึงจิตใจของผู้พิการ ยอมรับว่าพลาดไปแล้วจริง ๆ หลังจากนั้นจึงรีบลบโพสต์ออก แล้วมานั่งทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้น แค่ใจอยากจะได้ยอดวิว ยอดไลก์เท่านั้น จนไม่ทันได้นึกถึงว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน รู้สึกสำนึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น และถือเป็นบทเรียนราคาแพงในชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark