ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่มพนักงานส่งพัสดุมาส่งของถูกคนในบ้านตีแขนหัก

หนุ่มพนักงานส่งพัสดุมาส่งของถูกชายเสื้อแดงใช้ไม้ตีแขนหัก ต้องผ่าตัดรักษาที่โรงพยาบาล ด้านแฟนสาวที่ตั้งท้องเกือบโดนด้วย ขณะที่ฝั่งเจ้าของบ้านเผย ไม่รับของเพราะชื่อไม่ตรงและเก็บเงินปลายทาง

วันนี้ (20 ส.ค. 67) โดยทางเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part6” โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า การใช้ความรุนแรงเป็นสิ่งผิดกฎหมาย น้องโดนตีแขนหักตอนนี้รักษาตัวอยู่โรงพยาบาล สื่อสังคมช่วยตามข้อเท็จจริงด้วย เหตุเกิดเมื่อวาน ที่ศาลาสังกะสี ต.เพ จ.ระยอง ผู้บาดเจ็บเป็นพนักงานขนส่งซึ่งกำลังนำส่งพัสดุบริเวรที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุเมาแล้วเข้ามาผลักน้อง น้องเลยถามผลักผมทำไม คนก่อเหตุเลยคว้าไม้มาตีน้องและทำท่าจะตีแฟนน้องที่กำลังท้องด้วย

โดย ร.ต.อ.ขจรศิลป์ โสมาบุตร รองสว.(สอบสวน) สภ.เพ อ.เมือง จ.ระยอง ได้รับแจ้งความจาก นายทรงพล อายุ 26 ปี แจ้งว่าเมื่อวันอาทิตย์ (18 ส.ค.67) ที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.5 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง ถูกนายหน่อง ใช้ไม้ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ แขนกระดูกหักอาการสาหัส ตอนนี้รอการผ่าตัดรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลระยอง

จากการสอบถามทราบว่า นายทรงพล อาชีพเป็นพนักงานส่งของ ขณะที่เจ้าตัวกับแฟนสาวไปส่งของที่ร้านค้าร้านหนึ่งใน เมื่อเอาของไปส่งกลับถูกปฏิเสธไม่มีผู้รับ เนื่องจากชื่อไม่ตรงเลยเกิดปากเสียงกันภายในร้านค้า ต่อมา มีชายใส่เสื้อสีแดงเข้ามาแล้วเกิดทะเลาะกันขึ้น

ทาง นางสาวศศิภา อายุ 21 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนกับแฟนไปส่งของที่ร้านค้าร้านหนึ่ง แต่ถูกปฏิเสธไม่รับสินค้าเนื่องจากชื่อผู้รับไม่ตรงกับคนที่อยู่ในร้าน จึงเกิดปากเสียงกัน และมีชายเสื้อแดงเข้ามาผลักแฟนตน และใช้ไม้เข้ามาตีแฟน ตนจึงถ่ายคลิปไว้ และขณะที่ตนถ่ายคลิปอยู่ก็เกือบจะโดนชายเสื้อแดงตีทั้งที่ตนก็ท้องอยู่ใกล้จะคลอดแล้ว ซึ่งตนจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะแฟนเจ็บหนักและต้องรอการผ่าตัด

ด้าน นางกฤษณา อายุ 75 ปี เจ้าของร้านค้า และเป็นป้าของชายเสื้อแดง เล่าว่า ตนปฏิเสธที่จะรับของ เนื่องจากชื่อผู้รับไม่ใช่ตน และเป็นการเก็บเงินปลายทาง ตนจึงปฏิเสธการรับของ ด้านพนักงานส่งของจึงโวยวายขณะเดียวกันหลานชายตนได้เข้ามาเห็นพอดีก็จึงเกิดการทะเลาะกันขึ้น

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพ รอผู้บาดเจ็บให้การได้และใบรับรองแพทย์ เตรียมเรียกทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark