ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ชายขับเก๋งชนเสาไฟฟ้า ถูกไฟช็อตล้มหงายหลัง เจ็บสาหัส

ชายอายุ 46 ปีขับเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหัก 2 ท่อน สายไฟพาดตัวรถ เอามือจับถูกไฟช็อตล้มทั้งยืน เจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 19 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. พานทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส 1 คน ภายในซอยหลังเทศบาลหนองตำลึง หมู่6 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานพานทอง เข้าตรวจสอบช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งซูซูกิ เซริรีโอ สีแดง หน้ารถพังยับเยิน มีเสาไฟฟ้าแรงสูงหักลงมาอยู่ข้างรถ  1 ต้น

พบนายสุริยา อายุ 46 ปี คนขับรถได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสหมดสตินอนอยู่ข้างรถ กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนประสานนำตีวส่งโรงพยาบาล

สอบถามนางสาวคณิษฐา   อายุ 21 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์และถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุได้ เล่าว่า ได้ยินเสียงรถเก๋งชนกับเสาไฟฟ้า ตนเองมองลงมาจากหอพัก เห็นคนขับเดินลงมาจากรถ จากนั้นเอามือกุมหน้าอกแล้วเดินไปมา ร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนคนขับรถจะ เอามือไปแตะที่ตัวรถแล้วหงายหลังนอนแน่นิ่งหมดสติไป

เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้เดินทางเข้ามาตัดระบบไฟฟ้าทั้งหมดเพื่อไม่ให้ไฟรั่วและช็อตชาวบ้าน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนคนขับรถเก๋งเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark