ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งหาสาเหตุเพลิงไหม้ ลานจอดรถ รพ.พระมงกุฎเกล้า

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจ สน.พญาไท เร่งหาสาเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ในลานจอดรถโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า จนรถเสียหายไปถึง 6 คัน และก่อนหน้านี้เคยเกิดอุบัติเหตุรถตกอาคารจุดนี้มาแล้ว 

เหตุเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 04.00 น. เช้าวันนี้ เกิดเพลิงไหม้อาคารจอดรถ ในโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงจึงรีบเข้าระงับดับไฟ บริเวณอาคารสูง 10 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 9 เอ ก่อนลุกลามไปยังชั้น 9 บี เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 20 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ พบรถยนต์เสียหาย 6 คัน 

สอบสวนเบื้องต้นพบว่า รถคันต้นเพลิงคือ รถยนต์ยี่ห้อมาสด้า สีดำ ซึ่งใช้น้ำมันเบนซิลเป็นเชื้อเพลิง แต่ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ตำรวจ สน.พญาไท และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อยู่ระหว่างเก็บหลักฐาน ตรวจหาสาเหตุที่แน่ชัด พร้อมเชิญเจ้าของรถคันเกิดเหตุ และเจ้าของรถที่เสียหายมาสอบสวน และตกลงค่าเสียหายกัน โดยหนึ่งในนั้นเป็นรถนายแพทย์ที่เข้าเวรรักษาคนไข้ เสียหายมูลค่ากว่า 1.8 ล้านบาท

ขณะที่อาคารแห่งหนี้ เคยเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชน รถกระบะอีกคันจนทะลุกำแพงแนวกั้นตกจากชั้น 4 ลงมาด้านล่าง เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่เคราะห์ดีไม่มีใครบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark