ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เร่งล่า! นายเถิง ชายโรคจิตวัย 73 ที่ก่อเหตุใช้เสียมตีหัวยายวัย 77 หวังกระทำชำเรา


เร่งล่า! นายเถิง ชายโรคจิตวัย 73 ที่ก่อเหตุใช้เสียมตีหัวยายวัย 77 หวังกระทำชำเรา ทั้งที่ยายเพิ่งออกจาก รพ.ได้ไม่กี่วัน ผู้ใหญ่บ้าน เผย ก่อนหน้านี้ นายเถิง เคยลวนลามพี่เมียตัวเองที่ป่วยติดเตียงมาแล้ว คาดนายเถิง หนีไปบ้านญาติที่โคราช

วันที่ 13 ส.ค.67 กรณีนางเดือน อายุ 77 ปี ชาวบ้านโคกเมือง ต.สะแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ถูกนายเถิง อายุ 73 ปี ชาวบ้านหมู่บ้านเดียวกัน ได้ใช้เสียมของนางเดือน ตีหัวจนแตกเย็บ 5 เข็ม ขณะกำลังไปสับหน่อไม้ในสวนของตัวเอง จากคำบอกเล่าของชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เชื่อว่านายเถิง น่าจะพยายามข่มขืนนางเดือน เพราะกำลังคร่อมบนตัวนางเดือน บังเอิญชาวบ้านมาเห็น ก่อนจึงวิ่งหลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ทราบว่านายเถิง ได้หลบหนีไปแล้ว คาดว่าน่าจะไปหาญาติที่จังหวัดนครราชสีมา ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ขณะที่ นายเอ ชาวบ้านในหมู่บ้าน เล่าว่า ชาวบ้านส่วนใหญ่เชื่อว่านายเถิง จะข่มขืนยายเดือน อย่างแน่นอน เพราะมีพฤติกรรมลามก-จกเปรต ไม่ทำงาน แต่มักจะพยายามใช้สายตาลวนลามชาวบ้าน จนกลายเป็นบุคคลที่น่ากลัวและอันตราย สงสาร แต่ยายเดือน ที่เพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาได้ไม่ถึง 1 สัปดาห์ที่ไปกินเห็ดพิษก่อนหน้านี้ แต่กลับมาเจอนายเถิง มาทำร้ายซ้ำอีก ต้องกลับไปรักษาโรงพยาบาลต่อ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้ออกมา

ด้านนายปฎิวัติ จันทา ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่7 บ้านโคกเมือง ต.สะแก เล่าว่า จากประวัติแล้วพบว่า นายเถิง เคยไปลวนลามพี่ภรรยาของตัวเองซึ่งป่วยติดเตียง แต่ไม่รู้ว่าสำเร็จหรือไม่ แต่อยู่บ้านหลังเดียวกัน แต่เท่าที่ทราบนายเถิง ชอบโชว์อวัยวะเพศของตัวเอง ว่าของเขาขนาดใหญ่ จากประวัติยังพบว่า ครั้งที่ภรรยานายเถิง ยังมีชีวิตเวลาภรรยาไปเลี้ยงวัว มักจะตามไปบังคับมีเพศสัมพันธ์กันตามทุ่งนา ประเด็นนางเดือนที่ถูกทำร้าย มีเพียงประเด็นเดียวคือหมายจะข่มขืน เพราะปกติจะเป็นคนชอบพูดจาลามกตลอดเวลา ยอมรับว่าตอนนี้ชาวบ้านต่างหวาดผวาเกรงว่านายเถิงจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก อยากให้ตำรวจจับได้เร็วๆ แล้วดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark