ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ความลับนางฟ้า ทิ้งขยะเกลื่อนห้องเช่า

เช้านี้ที่หมอชิต - พีอาร์สาวสวย คนหนึ่ง เช่าคอนโดแล้วมีคนแจ้งว่าน้ำซึมไหลออกจากห้อง พอเจ้าของห้องมาดู สภาพห้องเป็นอย่างไร ไปชม...

สภาพในห้องพักของคอนโดแห่งหนึ่ง สภาพเรียกว่าเละเทะ เต็มไปด้วยกองเสื้อผ้า และขยะเกลื่อนไปหมด ตั้งแต่ปากประตูเข้าห้อง จนแทบไม่เหลือที่ให้เดิน เห็นแล้วรู้สึกสงสารเจ้าของจริง ๆ ที่ต้องมาเจอผู้เช่าแบบนี้

คลิปนี้ทางเพจเจ๊ม้อย V+ โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า ห้องสาวพีอาร์คนสวย มาเช่าคอนโดย่านสุขุมวิท จนมีน้ำซึมไหลออกมาหน้าห้อง เจ้าของห้องถึงได้รู้เรื่องว่าทำห้องเละเทะขนาดนี้

คลิปนี้หลังถูกแชร์ มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเช่น เราเคยโดนแบบนี้ ถอดกางเกงชั้นใน ม้วนเป็นเลข 8 เลย ต้องเติบโตมาจากการอบรมแบบใด งงใจจริง ตั้งแต่เห็นข่าวแบบนี้มา อันนี้คือที่สุด

แน่นอนว่าเมื่อทำให้ทรัพย์สินที่เช่าเสียหาย ผู้ให้เช่าก็ย่อมมีสิทธิฟ้องเรียกร้องความเสียหายในทางแพ่ง ซึ่งผู้เช่าต้องรับผิดในทางทรัพย์สิน คือ ต้องชดใช้เงินเป็นค่าเสียหายที่ทำให้ทรัพย์สินที่เช่าสกปรก เสียหาย ชำรุด รวมถึงค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาดให้ทรัพย์สินที่เช่ากลับคืนสู่สภาพเดิมด้วย

นอกจากนี้ผู้ให้เช่ายังดำเนินคดีอาญาในความผิดฐานทำให้เสียทรัพย์ ในกรณีที่พิสูจน์ได้ว่า ผู้เช่ามีเจตนาทำให้ทรัพย์สินที่เช่าได้รับความเสียหาย

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เจ๊ม้อย V+

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark