ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

รวบหนุ่มใหญ่ อ้างเป็นนายพล อวดเบ่งปลดล็อกล้อ

จ่ายค่าปรับดี ๆ ไม่ชอบ รวบ! หนุ่มใหญ่ แอบอ้างเป็น "นายพล" อวดเบ่งปลดล็อกล้อ ก่อนยอมรับสารภาพ ไม่ได้เป็นนายพลแต่อย่างใด

9 ส.ค. 67 เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ส.ต.อ.ภูรีภัทร เอกบัว ผบ.หมู่ จราจร สน.สายไหม ได้ออกกวดขันผู้ใช้รถใช้ถนนที่กระทำผิดตามกฎหมายจราจร เมื่อมาถึงบริเวณปากซอยวัชรพล 7 ถนนวัฃรพล แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ ได้พบรถยนต์ยี่ห้อ เบนซ์ สีดำ จอดอยู่บริเวณที่มีสัญลักษณ์เครื่องหมายห้ามจอด (ขาว-แดง) จึงได้ทำการออกใบสั่งและล็อกล้อ หลังจากนั้นได้เจ้าของรถคันดังกล่าว อายุ 51 ปี ได้ส่งข้อความไปยังเพจของสน.ให้รีบมาปลดล็อก อ้างว่าเป็นรถของผู้การยิ้ม

ต่อมา ส.ต.อ.ภูรีภัทร จึงเดินทางกลับมาที่รถ และได้พบกับเจ้าของรถ ทางเจ้าของรถ จึงต่อว่า ส.ต.อ.ภูรีภัทร ว่า ตนเป็นนายพลตำรวจ "ตำรวจเหมือนกัน มาจับทำไม"  ทางส.ต.อ.ภูรีภัทร จึงได้ขอดูบัตรข้าราชการ แต่เจ้าของรถได้บ่ายเบี่ยงที่จะให้ดู จึงตรวจสอบภายในรถ พบเสื้อคล้ายเครื่องแบบสีขาว พร้อมติดตราครุฑ บริเวณปกคอเสื้อด้านขวา แขวนอยู่ภายในรถ  จึงทำการสอบสวนอย่างละเอียด ทำให้เจ้าของรถคันดังกล่าวยอมรับว่า ไม่ได้เป็นนายพลแต่อย่างใด และเสื้อดังกล่าวก็เป็นเสื้อของตนเองที่ใช้ในการแอบอ้าง

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ฯ และมิได้รับอนุญาตให้ใช้เครื่องหมายครุฑฯ จากนั้นชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวผู้ถูกจับพร้อมของกลาง มายัง สน.สายไหม นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark