ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ฆ่าโหดแม่อุ้ยชิงสร้อยคอ กำไลข้อมือทองคำ

สังหารโหด แม่อุ้ย วัย 71 ปี ถูกฆ่าทุบหัว ชิงสร้อยคอทองคำหนีลอยนวล ชาวบ้านผวา วอนตำรวจเร่งหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี
    
วันนี้ ( 6 ส.ค.67) ร.ต.อ.ทรงวิทย์ แสนยาวุธ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุเม็งราย ว่ามีเหตุผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ ม.16 ต.ป่าอ้อดอนชัย อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย จึงประสาน ชุดสืบสวน และแพทย์ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตคือ นางเสงี่ยม อายุ 71 ปี ภายในบ้านพบร่องรอยการต่อสู้ ร่องรอยรองเท้าเหยียบคราบเลือด ร่องรอยถูกทำร้ายทุบด้วยของแข็ง ตามบริเวณกะโหลกหน้าผาก และบริเวณท้ายทอย หลังหูซ้าย หน้าอกฟกซ้ำ และลำตัวด้านหน้า
    
จากการตรวจสอบ พบว่า สร้อยคอทองคำ 1 เส้น ได้หายไป ส่วนสายข้อมือทองคำ 1 เส้น และแหวนทองคำยังอยู่ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานทำการเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ในที่เกิดเหตุ ก่อนนำร่างของผู้เสียชีวิตส่งตรวจที่นิติเวช รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อหาสาเหตุการณ์เสียชีวิตที่ชัดเจน
    
สอบถามนายประสิทธิ์  อายุ 58 ปี น้องชายผู้ตาย เผยว่า พบความผิดปกติ หลังพี่สาวไม่ไปร่วมงานศพญาติ จึงมาตามหาที่บ้าน พบว่าบ้านถูกล็อกจากด้านใน จึงโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยดู จึงปีนเข้าทางหน้าต่างห้องของหลาน เมื่อเปิดไปดูพบว่า พี่สาวเสียชีวิต  โดยพบร่องรอยการดิ้นรนต่อสู้ยื้อชีวิตบริเวณที่นอนกลางบ้าน ทีวีถูกเปิดทิ้งไว้
    
ด้านเพื่อนบ้าน เล่าว่า ตนอาสาปีนหน้าต่างห้องหลานของคนตายเข้าไปดู เมื่อเปิดเข้าไปด้านในก็พบผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่กลางห้องโถง มีเลือดจากการโดนทำร้ายตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวนมาก ตนจึงรีบไปเปิดประตูให้คนที่อยู่ด้านนอกเข้ามา แต่ตนก็ไม่ได้เข้าไปดูใกล้ๆ เพราะเกรงจะไปรบกวนพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ
    
ซึ่งบ้านหลังดังกล่าว ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่เพียงลำพัง ส่วนลูก 2 คน ไปอาศัยอยู่ที่ จ.มหาสารคาม ส่วนหลานสาวไปอยู่ที่ จ.ภูเก็ต นาน ๆ จะกลับมาบ้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่พบผู้ต้องสงสัย แต่จะได้รวบรวมหลักฐานพยานต่าง ๆ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark