ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

บรรยากาศ ส่งแรงใจเชียร์ วิว กุลวุฒิ

ประเด็นเด็ด 7 สี - บรรยากาศการรวมใจ ส่งแรงเชียร์ "น้องวิว กุลวุฒิ" ในการเข้าชิงเหรียญทอง แบดมินตัน ชายเดี่ยว ในกีฬาโอลิมปิกที่ ประเทศฝรั่งเศษ ซึ่งในประเทศไทยก็มีการรวมกลุ่มเชียร์ "น้องวิว" อยู่หลายแห่ง และที่สยามพารากอน ก็เป็นอีกแห่งที่มีคนไทยมารวมตัวกันเชียร์ "น้องวิว" กันอย่างเนืองแน่น ซึ่งจะไปติดตามบรรยาการการเชียร์ตั้งแต่เริ่มแข่งไปจนถึงหลังแข่งเสร็จ กับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง

มาร่วมส่งกำลังใจไปเชียร์ "น้องวิว กุลณัฐ" นักแบดมินตันทีมชาติไทย ที่ผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ บรรยากาศต้องบอกว่า อย่างที่เห็นเลย

โดยบรรดากองเชียร์ ตั้งแต่ช่วงเย็น เริ่มทยอยมาจับจองที่นั่ง เพื่อรอลุ้นไปพร้อม ๆ กัน กับคนไทยทั่วประเทศ ก่อนเริ่มการแข่งขัน 

ทุกคนเตรียมเฮ มีการแจกธงชาติไทยนำไปโบกสะบัดเป็นสีสันกันในงาน ทุกคนบอกวันนี้ไม่เผื่อใจ เหรียญทองเหรียญแรกของ ประเทศไทย ในกีฬาแบดมินตัน ต้องมา

โดยบรรดากองเชียร์ ตั้งแต่ช่วงเย็น เริ่มทยอยมาจับจองที่นั่ง เพื่อรอลุ้นไปพร้อม ๆ กัน กับคนไทยทั่วประเทศ ก่อนเริ่มการแข่งขัน 

ทุกคนเตรียมเฮ มีการแจกธงชาติไทยนำไปโบกสะบัดเป็นสีสันกันในงาน ทุกคนบอกวันนี้ไม่ค้องเผื่อใจ เหรียญทองเหรียญแรกของ ประเทศไทย ในกีฬาแบดมินตัน ต้องมา

เป็นบรรยากาศกองเชียร์ที่เริ่มลุ้นให้กับน้องวิว เสียบกรี๊ดดังสนั่นหวั่นไหว ธงไทยโบกสะบัด เมื่อทำแต้มได้ลุ้นกันลูกต่อลูก แม้น้องวิวจะถูกทำแต้มนำอยู่เสียง

ผ่านไป 2 เซต น้องวิวทำดีที่สุดแล้วพ่ายไป 2 ต่อ 0 ต้องบอกว่า แม้ทุกคนจะเสียดายแต่ไม่เสียใจ บอกว่ายังคงเชียร์น้องวิวต่อ เพราะว่าทำเต็มที่แล้ว ได้เหรียญเงินครั้งนี้ในโอลิมปิกก็ถือว่าประสบความสำเร็จ

หลังจากนี้ชาวไทยยังคงต้องมีการส่งแรงใจไปเชียร์กับนักกีฬาของไทยอีกหลายประเภทที่ร่วมลุ้นเหรียญกันในโอลิมปิกรอบนี้ ให้กับประเทศ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark