ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สาวเรียกรถผ่านแอปฯ เจอคนขับพูดจาลวนลามขอตามขึ้นห้อง


หญิงสาวเรียกใช้บริการรถผ่าน #แอปพลิเคชัน กลับ #หอพัก ถูกคนขับรถพยายามพูดจาลวนลามและขอตามขึ้นห้องพัก

(30 ก.ค. 67) น.ส.อาย (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ผู้เสียหายชาวจังหวัดขอนแก่น นำหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น  หลังจากที่ได้เรียกใช้บริการรถยนต์จากแอปพลิเคชั่นชื่อดังให้มารับจากร้านอาหารแห่งหนึ่งไปส่งยังที่พัก โดยคนขับมารับผู้เสียหายในเวลาประมาณ 04.30 น. ระหว่างทางกลับนั้นคนขับได้ดื่มเหล้าขณะขับรถ และได้ชักชวนให้ผู้เสียหายดื่มเหล้าด้วย แต่ผู้เสียหายได้ปฏิเสธไป

ต่อมาคนขับได้หยุดรถและชักชวนให้ผู้เสียหายมานั่งที่เบาะข้างคนขับ แต่ผู้เสียหายได้ปฏิเสธไป คนขับจึงได้ขับรถต่อ โดยได้กระทำลักษณะนี้จำนวนหลายครั้งต่อเนื่อง เพื่อที่จะให้ผู้เสียหายขึ้นไปนั่งเบาะข้างคนขับ แต่ผู้เสียหายก็ได้ปฏิเสธทุกครั้ง และหลังจากนั้นคนขับได้นำมือมาสัมผัสตัวของผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายได้ปัดมือของผู้ต้องหาออก และเมื่อมาถึงที่พัก คนขับได้พยายามจะขอขึ้นห้องพักไปพร้อมกับผู้เสียหาย อ้างว่าปวดปัสสาวะ ผู้เสียหายจึงได้โทรศัพท์เรียกให้เพื่อนให้ลงมาช่วยเหลือ จากนั้นคนขับจึงได้ขับรถออกไป เหตุเกิดในเวลาประมาณ 04.42 น.ของวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก. สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนขับรถคันดังกล่าวแล้ว เนื่องจากพฤติกรรมและคำพูดของผู้ต้องหา มีลักษณะของการคุกคามทางเพศ ทำให้ผู้เสียหายเกรงว่าจะเกิดอันตรายแก่ชีวิต ร่างกาย ทรัพย์สิน สิทธิหรือเสรีภาพของผู้เสียหาย

โดยวันนี้พนักงานสอบสวน จะทำการสอบถามปากคำผู้เสียหายให้ละเอียดเพื่อรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ และจะได้ติดต่อให้ผู้ต้องหาเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งเบื้องต้นเข้าข่ายความผิด 3 ข้อหา คือ 1.กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีฯ 2.กระทำคุกคามหรือส่อไปในทางเพศ และ 3. ดื่มสุราขณะขับรถ หากติดต่อแล้วไม่มา ก็จะทำการออกหมายเรียก และหากออกหมายเรียกแล้วไม่มาพบตำรวจ ก็จะทำการออกหมายจับนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark