ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งล่าชายหื่น หลอกเหยื่อหวังข่มขืน

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจกำลังเร่งล่าชายหื่นวางแผนตีหน้าเศร้าล่อลวงนักเรียนหญิงให้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่ง แต่พอไปถึงกลางทางอ้างมีระเบิดในมือ พร้อมจับเหยื่อล็อกคอให้เข้าไปในป่าอ้อย หวังจะข่มขืน แต่เคราะห์ดีเหยื่อสาวไหวตัวทันรีบวิ่งหนีออกมา ขณะที่คนร้ายก็ได้ชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ไปด้วย

นี่เป็นภาพของนายเพลิน อายุ 43 ปีผู้ก่อเหตุที่ตำรวจ สภ.ประโคนชัย กำลังไล่ล่าติดตามตัวมาดำเนินคดี ภายหลังถูกออกหมายจับในความผิด พยายามกระทำชำเราและลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ของนักเรียนหญิงคนหนึ่งอายุ 17 ปี เหตุเกิดในช่วงเย็นวันที่ 27 กรกฎาคมในพื้นที่อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ โดยอยู่ห่างจากตัวอำเภอประมาณ 10 กิโลเมตร

ก่อนเกิดเหตุในขณะนั้นนักเรียนหญิงผู้เสียหายและเพื่อนรวม 3 คน กำลังนั่งเล่นอยู่ริมบึงในสวนสาธารณะ ปรากฎว่านายเพลินซึ่งแต่งกายในชุดสีดำ กางเกงสีกรมท่า สวมหมวกแบบมีปีกสีเขียวขี้ม้า ได้เดินเข้ามาหาพร้อมกับทำหน้าเศร้าในลักษณะน่าสงสาร บอกว่าให้ช่วยไปส่งใกล้ ๆ หน่อย จะไปหาเพื่อนไปเอาเงินมากินข้าว ทำให้เหยื่อเห็นใจและยอมไปส่ง โดยนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายไปและให้เพื่อนที่มาด้วยกันนั่งรอที่ริมบึง จากนั้นเมื่อไปถึงกลางทางอ้างว่า ตัวเองมีระเบิดอยู่ในมือ พร้อมจับเด็กล็อกคอบังคับให้ขี่รถเข้าไปในป่าอ้อยข้างทาง เพื่อหวังจะข่มขืน แต่เด็กได้พยายามขัดขืนและวิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่ผ่านมาพอดี ทำให้รอดมาได้ ขณะที่นายเพลินได้ชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายขี่หลบหนีไป

เหตุการณ์นี้ต้องขอชื่นชมนักเรียนหญิงผู้เสียหายที่มีไหวพริบเอาตัวรอดมาได้อย่างปลอดภัย ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยไปเป็นรถฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กฬ-4552 จังหวัดบุรีรัมย์ หากใครพบเห็นให้แจ้งตำรวจ สภ.ประโคนชัยได้ทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark