ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

อยากตายแต่ไม่ตาย เชือกขาดกลิ้งตกเหวติดต้นไม้บาดเจ็บ

หนุ่มน้อยใจแฟน พยายามผูกคอประชดรัก แต่เชือกเกิดขาด ทำให้กลิ้งตกเหวตัวติดต้นไม้ได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ช่วยเหลืออย่างทุลักทุเล

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายกิตติพงษ์ เสมาทัศน์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 บ้านส้มควาย ต.ปังหวาน อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ว่า มีชายหนุ่ม อายุราว 35-40 ปี กำลังพยายามจะฆ่าตัวตายด้วยการผูกคอกับต้นทุเรียน ภายในสวนของนายสมพงษ์ จึงได้รุดไปตรวจสอบและทำการช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชายรายดังกล่าว ติดอยู่กับรากต้นขี้เหล็ก ที่ขึ้นอยู่ริมคลอง ในสภาพได้รับบาดเจ็บ  ผู้ใหญ่บ้าน พร้อมด้วยชาวบ้าน ร่วมถึงนายสมพงษ์ พยายามช่วยเหลือ แต่ทางชายหนุ่มร้องโอดโอยพร้อมบอกเจ็บกระดูกบริเวณหลัง จึงได้โทรศัพท์ประสานชุดอาสากู้ภัย รพ.พะโต๊ะ พร้อมทางนายสุธรรม ทิพย์มโนสิงห์ นายก อบต.ปังหวาน ซึ่งได้ทราบเหตุ ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่มาสมทบในการช่วยเหลือ ซึ่งกว่าจะนำชายหนุ่มดังกล่าว ขึ้นจากเหวมาได้ต้องเวลานานเกือบชั่วโมง เนื่องจากไม่สามารถจะยืนพยุงตัวได้อย่างพื้นราบ ซึ่งต้องใช้เชือกผูกและโรยตัวต่อกัน จึงขึ้นมาได้และ ส่ง รพ.พะโต๊ะ อย่างทุลักทุเล

จากการสอบถามทราบว่า ผู้ก่อเหตุเคยมีแฟนเป็นคนในหมู่บ้านดังกล่าว แต่ผู้ก่อเหตุหายหน้าไป 3 เดือน คาดว่าน่าจะเกิดปัญหาในชีวิตคู่ พอวันนี้กลับมาที่หมุ่บ้านไม่เจอแฟนสาว จึงเกิดอาการเครียดคิดมาก ไปซื้อเหล้ามาดื่มย้อมใจ แล้วได้ตัดสินใจเดินไปเอาเชือกในสวนของนายสมพงษ์ แล้วปีนขึ้นไปบนต้นทุเรียนที่มีความสูงจากพื้นดิน ประมาณ 4 เมตร หมายผูกคอปลิดชีวิตประชดแฟน แต่เชือกเกิดขาดร่างตกมากระแทกพื้นก่อนจะกลิ้งลงตามความลาดชันของหุบเหวที่ลึก กว่า 30 เมตร จนร่างติดกับรากต้นไม้ ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark