ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อุกอาจ โจรบุกจี้เจ้าของร้านขายเสื้อผ้า

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุการณ์โจรอุกอาจ ถือมีดบุกจี้ชิงทรัพย์เจ้าของร้านขายเสื้อผ้า หาเงินจ่ายค่าเช่าบ้าน แต่ไม่ได้เงิน เพราะเหยื่อไม่มีเงินสดบอกจะโอนให้ แต่คนร้ายไม่มีแอปฯธนาคาร จึงคว้าพระเครื่องไปแทน สุดท้ายสำนึกผิดให้ญาติพาเข้ามอบตัวกับตำรวจ

กล้องวงจรปิดภายในร้านขายเสื้อผ้าแห่งหนึ่งจับภาพคนร้ายมีหนวด ผิวสีเข้ม สวมเสื้อกีฬาเดินเข้ามาในร้านแล้วใช้มีดจี้หญิงสาวเจ้าของร้านให้เดินเข้าไปด้านในคล้ายกับจะทำอนาจารพร้อมทั้งข่มขู่เอาเงิน แต่ทางเจ้าของร้านบอกไม่มีเงินสด แต่จะโอนให้ แต่คนร้ายไม่มีแอปฯธนาคารจึงหยิบเอาพระเครื่องไปหลายองค์ก่อนที่จะเดินออกไป เหตุเกิดวันที่ 24 กรกฎาคมในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยผู้เสียหายได้แจ้งความตำรวจไว้แล้ว

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 01.00 น. เมื่อวานนี้ (25 ก.ค.) ญาติได้พาตัวผู้ก่อเหตุคือนายเกียรติศักดิ์ หรือฟลุ๊ค อายุ 25 ปีเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ภายหลังสำนึกผิดและได้ขอโทษผู้เสียหายพร้อมยืนยันไม่ได้ทำอนาจาร

ผู้ต้องหาบอกว่า พระเครื่องที่เอาไปได้นำไปทิ้งลงคลอง เพราะกลัวความผิดและเมื่อตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วงจึงถูกดำเนินคดี 4 ข้อหาคือ ชิงทรัพย์ กระทำอนาจาร พกพาอาวุธมีดและข้อหา เสพยาเสพติด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark