ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายคลุ้มคลั่ง ใช้มีดฟันญาติเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสะเทือนขวัญ ชายอายุ 57 ปี คลุ้มคลั่งใช้มีด ฟันคอหลานสาว อายุ 25 ปี เสียชีวิต ส่วนลูกของเธออายุ 4 ขวบ บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าล้อมจับผู้ก่อเหตุนานกว่า 2 ชั่วโมง

ชายคลุ้มคลั่ง ใช้มีดฟันญาติเสียชีวิต
นายประมวล อายุ 57 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งโวยวาย อยู่ในสวนปาล์มน้ำมัน พื้นที่ หมู่ 1 ตำบลไทรขึง อำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังก่อเหตุใช้มีดพร้าฟันคอ นางสาวพิกุลแก้ว อายุ 25 ปี หลานสาวเสียชีวิต และฟันหัวเด็กหญิง 4 ขวบ ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตอนกู้ภัยเข้าไปช่วยเหลือเด็กต้องหาจังหวะเข้าไปอุ้มร่างหนูน้อย จากนั้นรีบนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเพื่อรักษา

เพื่อนบ้าน เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนไม่ค่อยสุงสิงกับใคร มีประวัติเสพยาเสพติด เวลาคลุ้มคลั่งจะพังบ้าน จนภรรยาเกิดความกลัว หนีออกจากบ้านเมื่อ 2 เดือนก่อน ที่ผ่านมา นายประมวล ได้ใช้มีดแทงลูกสาวของตนเองบาดเจ็บ แต่ตอนนั้นไม่มีการแจ้งความ

ล้อมจับ 2 ชั่วโมง สยบชายคลุ้มคลั่งฆ่าญาติ
ขณะตำรวจ สภ.พระแสง พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และกู้ภัย ปิดล้อมพื้นที่ด้วยความระมัดระวัง เพราะผู้ก่อเหตุถือมีดในมือ และสะพายอาวุธคล้ายปืนยาว ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ เกลี้ยกล่อมนานเกือบ 2 ชั่วโมง

เมื่อทราบว่าอาวุธที่ นายประมวล สะพายเป็นปืนยิงลูกแก้ว จึงจู่โจมเข้าชาร์จตัว อุ้มขึ้นรถกระบะสายตรวจ นายประมวล ยังคงโวยวาย บอกว่าตัวเองไม่ได้ทำผิด

ส่วนปมเหตุ ลูกสาว นายประมวล ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ นายประมวล ใช้ถุงปุ๋ยคลุมหัวเด็กหญิง 4 ขวบ เมื่อ นางสาวพิกุลแก้ว (แม่เด็ก) เข้าไปต่อว่า จึงถูกมีดฟันคอจนเสียชีวิต ส่วนญาติที่อยู่ในเหตุการณ์ตกใจวิ่งหนีคนละทิศละทาง โดยสาเหตุที่แท้จริงตำรวจจะสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark