ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ถูกรวบคาวันเกิดพ่อเลี้ยงโหดทำร้ายแฟนลูกสาว

ชุดคอมมานโด ร่วมกับ ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด บุกจับพ่อเลี้ยงโหดทำร้ายแฟนหนุ่มลูกสาวกลางลานจอดรถห้างดัง แต่พนักงานสอบสวนน้ำตาซึมหลังลูกสาวยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดพ่อ                    
                     
วันนี้ ( 25 ก.ค.67) ตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ และตำรวจ สภ.ปากเกร็ด นำกำลังเข้าจับกุมนายกุลธร ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดนนทบุรี ในความผิดฐาน ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจและพรากเด็กอายุเกิน 15 ปีแต่ไม่เกิน 18ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง โดยปราศจากเหตุอันสมควร

สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 นายกุลธร ได้ไปรับลูกสาว ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง ที่ห้างดังแห่งหนึ่งย่านถนนติวานนท์ และพบกับนายบอม (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของลูกสาว จากนั้นมีการพูดคุยสอบถาม ก่อนจะใช้หมวกกันน็อกตีหัวนายบอม และพาออกจากห้าง บังคับพาตัวไปยังที่ทำงานของภรรยา คือแม่ของของลูก และช่วงค่ำวันเดียวกัน ผู้ปกครองของนายบอม ติดต่อกับแม่ของเด็ก ก่อนจะรับมารับตัวลูกชาย จากนั้นพาไปแจ้งความ กับตำรวจ ที่สภ.ปากเกร็ด ทำให้ตำรวจ กก.ต่อต้านก่อการร้าย บก.ปพ. และตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้ร่วมกันสืบสวนจนทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายกุลธร จนนำมาสู่การออกหมายจับ

ล่าสุดตำรวจ สภ.ปากเกร็ด และชุดคอมมานโด วางแผนเข้าจับกุมตามหลักยุทธวิธี ได้ที่ริมถนนสาธารณะ หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี โดยจับกุมได้พร้อมของกลาง ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
แต่ขณะสอบปากคำบนโรงพัก ปรากฏว่าลูกสาว ได้นำเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิด เพราะวันนี้เป็นวันเกิดพ่อเลี้ยง ทำเอาตำรวจชุดจับกุมถึงกับอึ้ง น้ำตาซึม โดยลูกสาวบอกว่าถึงแม้ว่านายกุลพร จะเป็นพ่อเลี้ยง แต่ที่ผ่านมาพ่อคนนี้ ก็ดูแล และรักเธอเหมือนลูกแท้ ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark