ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับ Sex Creator มีผู้ติดตามกว่า 4 แสนบัญชี

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจสืบสวนนครบาล ตามจับหนุ่มสาวที่เป็น Sex creater มีผู้ติดตามกว่า 400,000 ราย เปิดรับสมาชิกเข้าไปดูคลิปลามกอนาจาร เจ้าตัวเผยข้อมูลน่าตกใจ มีวัยรุ่นทั้งชายและหญิง สนใจเข้าร่วมงานแสดงแบบฟรี ๆ ก็มี

โดยตำรวจได้นำหมายค้นของศาลอาญา เข้าตรวจค้นบ้านพักของ นายสุรศักดิ์ อายุ 27 ปี และ นางสาววิชาดา อายุ 22 ปี ในซอยรามคำแหง 54 เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ หลังจากชุดลาดตระเวนออนไลน์ ตำรวจสืบสวนนครบาล พบประกาศขายสื่อลามกอนาจาร ผ่านแพลตฟอร์ม X ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 400,000 บัญชี จึงได้ติดต่อขอสมัครเป็นสมาชิก ในราคา 699 บาท เพื่อสืบสวนขยายผล 

ภายในห้องนอนพบ พบโทรศัพท์มือถือ และเสื้อผ้า และอุปกรณ์ที่ใช้ถ่ายทำวิดีโอลามกอนาจาร จากการสอบสวน ชายหญิงทั้ง 2 คน ยอมรับว่าเป็นบุคคลที่อยู่ในคลิปลามกอนาจาร และเป็นผู้ผลิตคลิปลามก ขายให้สมาชิกเข้าไปรับชมจริง

ตำรวจสอบสวน นางสาววิชาดา ยอมรับว่า เดิมมีอาชีพรับจ้างถ่ายแบบ และเป็นอินฟลูเอนเซอร์ ในแพลตฟอร์ม TikTok และมีผู้ติดตามอยู่จำนวนหนึ่งอยู่แล้ว จนเมื่อประมาณปี 2565 ผู้ติดตามของตน เชียร์ว่าให้เปิดแอคล็อค หรือ Sex Contents ผ่านแพลตฟอร์ม X จึงได้ผันตัวมาเป็น Sex Creator ต่อมาได้คบหากับ นายสุรศักดิ์ จึงได้ทำคลิปลามกร่วมกัน ผู้ต้องหายังให้ข้อมูลที่น่าตกใจอีกว่า มีวัยรุ่นชาย-หญิง อายุ 14-16 ปี ติดต่อขอร่วมงานแสดง แต่ตนได้ปฏิเสธไป

นอกจากนี้ ยังรับว่ามีผู้ว่าจ้างให้รับงานที่เกี่ยวข้องกับสารเสพติด หรือ พนันออนไลน์ ซึ่งตนเองได้ปฏิเสธไปเช่นกัน

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันผลิต มีไว้ซึ่งสื่อลามกเพื่อการค้า เพื่อการแจกจ่าย หรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน, ข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้น ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และข้อหาที่เกี่ยวข้อง นำตัวไปดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark