ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ถนนมืด รถกระบะขับชนชาวเมียนมา เสียชีวิต 2 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - ถนนมืด คราวเคราะห์ไปตกอยู่ที่ 2 หนุ่มเมียมา วิ่งข้ามถนนจะไปซื้อของกิน ถูกกระบะขับพุ่งชน เสียชีวิตทั้งคู่ แม่เดินทางมาดูศพ ร่ำไห้แทบขาดใจ

แม่และญาติ ๆ ร้องไห้แทบขาดใจ ขณะเดินทางมาดูศพหนุ่มชาวเมียนมา อายุ 17 ปี 2 คน หลังถูกรถกระบะขับพุ่งชน ถูกรถเก๋งที่ขับตามมาเหยียบซ้ำ เสียชีวิตบนถนนอู่ยา ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อ 21.00 น. คืนที่ผ่านมา

ญาติ ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตทำงานอยู่ที่จังหวัดนครปฐม เดินทางกลับมาเยี่ยมแม่ที่ทำงานโรงสีข้าว ขณะช่วยเพื่อนเดินข้ามถนนไปซื้อของกินที่ร้านค้าฝั่งตรงข้าม เคราะห์ร้ายถูกกระบะชน

นายศุภกร อายุ  27 ปี คนขับรถกระบะ รอมอบตัวอยู่ในจุดเกิดเหตุ เล่าว่า กำลังขับรถเดินทางกลับบ้านพัก ขับอยู่ในเลนขวาสุด ถึงจุดเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตเดินข้าม ตนเองมองไม่เห็นเพราะถนนมืดมาก จึงขับพุ่งชนทั้ง 2 คนอย่างจัง

ส่วนคนขับรถเก๋งรอมอบตัวอยู่ในจุดเกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า ตนเองขับตามหลังรถกระบะ ถึงจุดเกิดเหตุผู้เสียชีวิตถูกรถกระบะชนร่างก็กระเด็นมาอยู่ใต้ท้องรถตนเอง เหตุการณ์เกิดขึ้นไวมาก ทำให้เบรกไม่ทัน ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ จะรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark